Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Folarin Balogun tập luyện một mình 

Thứ Ba 25/07/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Folarin Balogun bất ngờ tập riêng vào thứ 2 tuần này, điều này khiến về tương lai của anh tiếp tục được quan tâm rất nhiều. 

Tiền đạo sinh năm 2001 có tên trong danh sách 29 cầu thủ của Arsenal tham dự chuyến du đấu ở Hè 2023 trên đất Mỹ. Tuy nhiên, anh đã không góp mặt trong trận thua 2-0 của Pháo thủ trước MU.  Tiền đạo này đã trải qua mùa giải trước cho mượn tại Reims, nơi anh ghi 22 bàn sau 39 trận cho đội bóng ở Ligue 1.

Khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Balogun trở lại Arsenal. Anh tiết lộ sẽ tìm cách rời Arsenal trừ khi được đảm bảo về thời gian thi đấu. Với Eddie Nketiah và Gabriel Jesus, cầu thủ 22 tuổi rất khó có được vị trí đá chính từ HLV Mikel Arteta. 

Folarin Balogun tap luyen mot minh 

Folarin Balogun tập luyện một mình 

Inter Milan được cho là thèm khát Balogun, họ rút khỏi các cuộc đàm phán với Chelsea cho Romelu Lukaku và chuyển hướng sang tiền đạo của Arsenal. Theo Tuttosport, Nerazzurri đang hy vọng có thể mượn Balogun ở mùa giải tới. Họ chấp nhận chi 5 triệu euro mượn cầu thủ 22 tuổi ở mùa giải 2023/24, nếu cầu thủ này chơi tốt đội bóng thành Milan sẽ mua đứt với giá 35 triệu euro. 

Và hy vọng của Inter Milan đã tăng lên sau khi Balogun được phát hiện tập luyện một mình vào thứ 2 tuần này tại cơ sở đào tạo LA của Arsenal. Nhiều nguồn tin cho rằng anh phải tập riêng để chờ đợi những cuộc đàm phán giữa Pháo thủ và đội bóng của Italia. 

Arsenal đang tìm cách thu lại một số tiền sau khi chi 200 triệu bảng cho Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz. Tuy nhiên, theo Daily Mail, câu lạc bộ Serie A sẽ phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để ký hợp đồng với Balogun.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X