Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds United

Thứ Năm 12/05/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã gửi lời cảm ơn đến Chelsea, sau khi đội bóng thành London đánh bại Leeds United với tỷ số 3-0 trên sân khách.

Frank Lampard cảm ơn Mason Mount và Chelsea


Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds United 3-0 ở trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22. Tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1999 đã tham gia vào 21 bàn thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Frank Lampard cảm ơn Mason Mount và Chelsea

Frank Lampard cảm ơn Mason Mount và Chelsea


3 điểm có được giúp Chelsea tiến gần đến việc có suất dự Champions League mùa tới, trong khi đó đẩy Leeds United của Jesse Marsch trước khả năng phải xuống hạng. Với việc Leeds trắng tay, Everton của Frank Lampard vẫn đang xếp thứ 16 trên BXH.

Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng của Everton với Watford, HLV Frank Lampard của đội chủ sân Goodison Park đã chia sẻ về chiến thắng của Chelsea trước Leeds United, ông nói với beIN SPORTS: “Nó rất hữu ích, đúng là như vậy”.

“Tôi sẽ gửi cho Mason Mount một tin nhắn sau cảm ơn. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Mount đã bùng nổ và giúp Chelsea có được 3 điểm”.

Everton của Lampard đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, và tạm thời thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Nói về thành tích của CLB, Lampard nói thêm: “Còn nhiều việc phải làm nhưng nếu bạn nhìn vào kết quả gần đây của chúng tôi, chúng tôi đã đặt mình vào một vị trí tốt”. 

“Chúng tôi vẫn đang nỗ lực, Everton sẽ tự quyết định vận mệnh của mình thay vì đặt vào tay những đội bóng khác. Chúng tôi còn 2 trận đấu với Brentford và Crystal Palace, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.

Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…
Trận đấu Leeds United vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds UnitedChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds United
Tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương và rời sân sớm trước Leeds United, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Liverpool.
Không có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa nàyKhông có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa này
Tiền vệ Mason Mount đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, anh góp dấu giày vào hơn 20 bàn thắng của Chelsea ở Premier League.
Daniel James nhận thẻ đỏ, Leeds United thiết lập kỷ lục đáng xấu hổDaniel James nhận thẻ đỏ, Leeds United thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ
Daniel James đã phải nhận thẻ đỏ trước Chelsea, qua đó khiến Leeds United thiết lập kỷ lục tệ hại trong lịch sử Premier League.
Tìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêuTìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêu
Thầy trò HLV Tuchel chẳng gặp phải chút khó khăn nào trong chuyến làm khách của Leeds ỏ trận đá bù vòng 33 Premier League 2021/22. Không những mở tỷ số từ sớm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X