Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard khen ngợi một cầu thủ Chelsea sau trận thua Man City

Chủ Nhật 21/04/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard ca ngợi màn trình diễn của Cole Palmer, mặc dù Chelsea để thua 0-1 trước Man City ở trận bán kết FA Cup trên sân Wembley. 

Cole Palmer rời Man City để cập bến Chelsea vào mùa Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2002 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo The Blues, anh và Erling Haaland đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với cùng 20 bàn.

Cầu thủ 21 tuổi vừa cùng Chelsea đối đầu với đội bóng cũ Man City ở bán kết FA Cup trên sân Wembley. Đó là trận đấu mà The Blues tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, cuối cùng họ để thua với tỷ số 0-1. Bernardo Silva là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, pha lập công được ghi ở phút 84 của trận đấu. 

rank Lampard ca ngoi man trinh dien cua Cole Palmer truoc Man City
rank Lampard ca ngợi màn trình diễn của Cole Palmer trước Man City

Mặc dù Chelsea để thua Man City, nhưng HLV Frank Lampard ca ngợi màn trình diễn của Cole Palmer, ông nói: “Chelsea đã có một số màn trình diễn tốt trước các đội hàng đầu. Trong suốt mùa giải, họ đã thiếu sự ổn định nhưng hôm nay bạn có thể thấy họ chơi tốt, có nhiều điều tích cực. 

Cole Palmer đã chơi thực sự tốt, rất khó để lấy bóng trong chân cậu ấy. Cậu ấy là người mà bạn muốn đứng trước khung thành vì cậu ấy là người thực hiện tất cả các đường chuyền ngày hôm nay. Có rất nhiều điều tích cực ngày hôm nay và màn trình diễn của Palmer là một trong số đó.

Cole Palmer đến một câu lạc bộ đang trong thời điểm khó khăn. Có thể điều đó đã có tác dụng tốt với cậu ấy vì nó khiến cậu ấy nổi bật, nhưng rõ ràng là Palmer đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Cậu ấy có nhiều màn trình diễn đáng kinh ngạc, cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X