Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard làm đau Chelsea: Man City như mái nhà thứ hai

Thứ Sáu 17/10/2014 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard mới đây đã bày tỏ sự ngạc nhiên của mình về việc ổn định quá nhanh chóng và dễ dàng tại Manchester City.

Dù Frank Lampard không phải một trụ cột không thể thay thế tại Etihad; tuy nhiên với kinh nghiệm quý báu được tích luỹ qua nhiều năm tại Premier League, anh vẫn toả sáng khi HLV Manuel Pellegrini đòi hỏi. Mới đây, huyền thoại của Chelsea đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man City sau khi đá tung lưới đội bóng cũ trong cuộc chạm trán đầy cảm xúc trên sân Etihad; và sau đó ghi thêm 3 bàn vào lưới Sheffield Wednesday tại Capital One Cup và Hull City tại Premier League.

Lampard (phải) tiếp tục gây ấn tượng với một cú đúp
Lampard (phải) đang thích nghi tốt với các đồng đội mới

Nhiều người quên mất sự thật rằng Lampard hiện nay chỉ đang là một cầu thủ thi đấu cho Manchester City dưới dạng cho mượn từ New York City. Anh thích nghi rất nhanh với môi trường mới và ngay lập tức để lại những đóng góp dù thời lượng ra sân là hoàn toàn không nhiều. Lúc này số 18 đang thực sự có những ngày hạnh phúc cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Khi được hỏi về cuộc sống tại Man City, Lampard hào hứng cho biết: “Tôi đang thích nghi rất nhanh tại Man City. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến BLĐ đội bóng đã tạo điều kiện cho tôi có được cơ hội chơi bóng một cách thoải mái khi đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Sau Chelsea thì Man City có lẽ chính là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Mọi người ở đây đều rất tuyệt vời.”

“Thực sự việc tôi giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong tháng vừa rồi là rất khó tin.” - Lampard tỏ ra rất cởi mở, có vẻ như anh đã vượt qua được cú sốc chuyển tới City trong hè vừa qua - “Tôi không tin đâu, vì vượt qua James Milner và David Silva trong bối cảnh hai cậu ấy đang toả sáng rực rỡ gần như là điều không tưởng. James đã bắt đầu mùa giải này thật xuất sắc. Cậu ấy không giành được nhiều sự ngợi ca như những gì cậu ấy xứng đáng được hưởng. Tuy nhiên, ai cũng đánh giá cao những gì cậu ấy đã đóng góp được cho đội bóng. 
Những bàn thắng của tôi mang tới thành quả cụ thể cho đội bóng, nhưng Milly (Milner) thực sự xứng đáng với những lời khen ngợi.”

Lampard thích nghi rất nhanh với môi trường tại Etihad, cả về mặt lối chơi trên sân và cuộc sống ngoài sân cỏ với các đồng đội mới. Dù đang trải qua mùa giải gần cuối cùng của sự nghiệp, nhưng mỗi khi được trao cơ hội, tiền vệ này vẫn luôn cống hiến hết mình và thể hiện nền tảng thể lực của “người không phổi” chứ không hề có bất kì biểu hiện nào của sự xuống sức.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X