Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nhận tin cực buồn từ trụ cột

Thứ Hai 12/09/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần, đây là tin không vui với HLV Frank Lampard.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Everton đã xuất sắc cầm hòa Liverpool với tỷ số 0-0. Theo thống kê, thủ môn Jordan Pickford đã có tổng cộng 8 pha cứu thua. Đó là số pha cứu thua nhiều nhất mà anh từng thực hiện trong một trận đấu ở Premier League khi giữ sạch lưới. 

Jurgen Klopp của Liverpool cũng phải lên tiếng ca ngợi màn trình diễn đẳng cấp của thủ môn người Anh. Tuy nhiên, sau trận đấu cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương. Cụ thể, anh gặp vấn đề ở đùi. Sau khi chẩn đoán, đội ngũ y tế của đội chủ sân Goodison Park kết luận cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. 

Jordan Pickford nghi thi dau 4 tuan vi chan thuong

Jordan Pickford nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương

Đây được xem là tin sốc với HLV Frank Lampard vì Everton có khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Họ chưa thắng được trận nào sau 6 vòng đầu tiên, trong đó có 4 trận hòa và 2 trận thua. Duy nhất Everton và Leicester chưa thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Vắng Pickford là tổn thất lớn cho hàng thủ vốn rệu rã của Everton. HLV Lampard buộc phải trông chờ vào Asmir Begovic ở những trận đấu tới. Pickford cũng chắc chắn bỏ lỡ hai trận đấu quan trọng của ĐT Anh trong tháng 9 tại Nations League, lần lượt gặp Italia và Đức. 

Điều này khiến HLV Gareth Southgate không khỏi lo lắng, vì phong độ của Pickford sẽ bị ảnh hưởng nếu nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Bây giờ Aaron Ramsdale hoặc Nick Pope sẽ thay thế vị trí của cầu thủ 28 tuổi trong màu áo Tam sư.

Cả Ramsdale và Pope đều chơi tốt ở mùa giải năm nay trong màu áo Arsenal và Newcastle, điều đó có thể khiến HLV Gareth Southgate gặp khó khăn trong việc lựa chọn người bắt chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X