Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes chỉ ra những cầu thủ Brazil yêu thích nhất

Thứ Sáu 17/11/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách 2 cầu thủ Brazil được Gabriel Magalhaes yêu thích nhất, một đang khoác áo Chelsea và một từng chơi cho Liverpool.

Gabriel Magalhaes hiện đang tập trung cùng ĐT Brazil để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với Colombia và Argentina. Trung vệ này mới chỉ có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia vào tháng 9.

Gabriel Magalhaes trong mau ao dT Brazil

Gabriel Magalhaes trong màu áo ĐT Brazil

Khi được Arsenal.com hỏi về cầu thủ Brazil yêu thích trong nhiều năm qua, trung vệ của Arsenal nói: “Sau khi Rô béo đến Corinthians, tất nhiên tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều và anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi thích Neymar nên tôi rất vui khi được sát cánh cùng anh ấy ở ĐTQG”.

“Bây giờ anh ấy bị thương nhưng anh ấy là một chàng trai tốt. Rất nhiều cầu thủ Brazil mà tôi yêu thích, trong đó có Marquinhos và đặc biệt là Thiago Silva. Rõ ràng là Silva đã chơi bóng đỉnh cao trong hơn 10 năm qua, nhưng anh ấy vẫn đang duy trì sự ổn định. Anh ấy là một trong những người mà tôi có thể học hỏi”.

“Philippe Coutinho là một cầu thủ hàng đầu và đó cũng là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ. Anh ấy là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới”.

Gabriel Magalhaes là một trong ba cầu thủ của Arsenal được triệu tập lên tuyển Brazil trong tháng 11 này, bên cạnh các tiền đạo Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Mặc dù dính chấn thương ở Arsenal nhưng Jesus vẫn được triệu tập, Pháo thủ được cho là khó chịu với quyết định của LĐBĐ Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X