Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes hé lộ tương lai ở Arsenal

Thứ Sáu 01/09/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes đang được một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm, anh cũng được Real liên hệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ không rời Emirates.

Trung vệ người Brazil đã kết hợp ăn ý với William Saliba ở mùa giải trước, giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League. Nhưng HLV Mikel Arteta đã quyết định loại Gabriel Magalhaes khỏi đội hình xuất phát mùa này, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận thắng Nottingham Forest và Crystal Palace.

Gabriel ngồi dự bị trong trận hòa 2-2 trước Fulham trên sân nhà, nhưng anh không được sử dụng một phút nào. Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đều cảm thấy khó hiểu trước quyết định của HLV người Tây Ban Nha.

Theo một vài nguồn tin, các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Gabriel. Real Madrid cũng liên hệ với trung vệ này khi Militao nghỉ thi đấu dài hạn. Các tin đồn chuyển nhượng có thể khiến Gabriel bị phân tâm, và đó là lý do anh bị Arteta đẩy lên băng ghế dự bị. 

Gabriel Magalhaes he lo tuong lai o Arsenal

Gabriel Magalhaes hé lộ tương lai ở Arsenal

Mới nhất, chấp chấp những tin đồn, cầu thủ 25 tuổi này đã ám chỉ rằng anh sẽ không rời London vào mùa hè này. Theo đó Gabriel đăng một bức ảnh chụp mình trong trang phục Arsenal lên Instagram vào thứ 5 với chú thích: “Sẵn sàng viết một câu chuyện mới!!!”.

Arsenal sẽ tiếp MU trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, chưa biết là Arteta có sử dụng Gabriel ngay từ đầu hay không. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã điều chỉnh đội hình của mình trong mùa giải này với Ben White được ưu tiên ở vị trí trung vệ, trong khi tiền vệ Thomas Partey được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.

Gary Neville đã dự đoán rằng Arteta sẽ kết thúc thử nghiệm của mình khi Pháo thủ tiếp đoàn quân của Erik ten Hag tại Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X