Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal rút khỏi đội tuyển Brazil vì chấn thương

Thứ Ba 19/03/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã rút khỏi đội tuyển Brazil vì gặp phải chấn thương.

Gabriel Magalhaes rút khỏi đội tuyển Brazil vì chấn thương

Gabriel Magalhaes đã rút khỏi đội tuyển Brazil và sẽ không tham dự các trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha trong tháng 3 này. Có thông tin cho rằng trung vệ của Arsenal đã gặp phải một chấn thương. Vị trí của Gabriel Magalhaes đã được thay thế bởi Gleison Bremer của Juventus.

Gabriel Magalhaes
Gabriel Magalhaes rút khỏi đội tuyển Brazil vì chấn thương

Theo tờ Daily Mail, việc Gabriel rút khỏi đội tuyển quốc gia là để đề phòng tình huống xấu chứ không phải cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng. Được biết, Gabriel đang gặp phải vấn đề ở bàn chân.

Gabriel Magalhaes là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Arsenal mùa này. Anh đã ghi được 4 bàn thắng trong 26 trận ra sân ở Premier League. Cầu thủ người Brazil chính là một quân bài then chốt giúp Arsenal tận dụng tốt hơn những tình huống cố định ở mùa giải năm nay.

Gabriel sẽ có thời gian nghỉ ngơi quý báu để chuẩn bị cho trận chiến sống còn của Arsenal gặp Man City vào cuối tháng 3, ngay sau loạt trận quốc tế. Đó là trận đấu mà Arsenal sẽ phải chơi trên sân của nhà đương kim vô địch Man City và được dự báo là không dễ để giành 3 điểm trọn vẹn.

Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League ở thời điểm hiện tại với số điểm ngang bằng Liverpool và nhiều hơn Man City 1 điểm. Tuy vậy, thầy trò Arteta sẽ bị đẩy vào một vị thế xấu hơn nếu như để thua trong trận đối đầu trực tiếp với Man City. Lịch đấu của Arsenal cũng khó hơn so với các kình địch khi họ còn phải làm khách trên sân của Tottenham và Man United.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X