Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale khiến tuyển xứ Wales như ngồi trên đống lửa

Thứ Bảy 22/10/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale bị loại khỏi vòng bán kết MLS của LAFC vì chấn thương, thông tin này đang khiến NHM ĐT xứ Wales tỏ ra lo lắng.

ĐT Xứ Wales đã giành vé dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào tháng tới, đây là lần đầu tiên kể từ năm 1958 xứ Wales mới lại xuất hiện ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Gareth Bale đang là ngôi sao lớn nhất của bóng đá nước này.

Tuy nhiên, khi mà giải đấu chỉ còn chưa đầy 4 tuần nữa là khai mạc, cầu thủ sinh năm 1989 khiến NHM đội nhà lo lắng. Theo đó, cựu sao Real Madrid bị loại khỏi vòng bán kết MLS của LAFC vì chấn thương. Cụ thể, Bale đã bỏ lỡ chiến thắng kịch tính 3-2 của Los Angeles FC trước LA Galaxy vào thứ 5.

Gareth Bale dang dinh chan thuong

Gareth Bale đang dính chấn thương

Anh ngồi trên khán đài để theo dõi chiến thắng quan trọng của đội nhà, đó là trận đấu mà Giorgio Chiellini được tung vào sân thay người muộn và Cristian Arango ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 93. Khi được hỏi về chấn thương của Bale trước thềm World Cup, huấn luyện viên Steve Cherundolo của LAFC tỏ vẻ lạc quan, ông nói: 

“Cậu ấy có thể trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Ở vòng đấu tới, chúng tôi nhiều khả năng có một đội hình đầy đủ. Điều đó thật tuyệt vời. Tiến về phía trước, chúng tôi sẽ có tất cả các lựa chọn quan trọng nhất”.

LAFC sẽ chơi trong trận chung kết MLS Western Conference vào ngày 30 tháng 10 gặp Austin hoặc Dallas, họ hy vọng Bale sẽ góp mặt. Mặc dù có 12 lần ra sân cho Los Angeles FC kể từ khi gia nhập vào tháng 7, nhưng Bale chỉ có 2 lần đá chính. 

Trước đó Bale đã có 9 năm gắn bó với Real Madrid, 5 lần vô địch Champions League, trước khi trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2022. Anh chỉ có 7 lần ra sân trong mùa giải cuối cùng của mình với Los Blancos. Hiện Bale vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của tuyển xứ Wales. Ở VCK World Cup 2022, xứ Wales nằm ở bảng B cùng với Anh, Iran và Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X