Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate có thể dẫn dắt ĐT Anh ở World Cup 2026

Thứ Sáu 09/02/2024 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate tiết lộ rằng ông có thể dẫn dắt đội tuyển Anh ở World Cup 2026 nhưng sẽ đưa ra quyết định sau Euro 2024.

Gareth Southgate có thể dẫn dắt ĐT Anh ở World Cup 2026

Gareth Southgate chỉ còn hợp đồng với đội tuyển Anh tới tháng 12. Nhiều nguồn tin cho rằng sau 8 năm dẫn dắt, Southgate sẽ chia tay “Tam sư” sau kỳ Euro hè 2024. Tuy nhiên, Southgate tiết lộ rằng ông sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau giải đấu tại Đức và sự tập trung duy nhất bây giờ là giành danh hiệu đầu tiên cùng Anh.

Southgate
Gareth Southgate có thể dẫn dắt ĐT Anh ở World Cup 2026

“Tôi nghĩ bạn sẽ phải xem mùa hè diễn ra thế nào. Đơn giản là như vậy. Theo quan điểm của tôi, chúng tôi có thể đạt được mục tiêu vào mùa hè. Tôi biết tiêu chuẩn thành công của mình là thế nào. Tôi không thực sự nghĩ về bất kỳ điều gì ở thời điểm này. Sự tập trung duy nhất của tôi bây giờ là giành chức vô địch cùng Anh.

Bạn phải thắng các trận đấu và rồi sau đó mới đưa ra những quyết định. Vậy nên tôi cảm thấy rất thoải mái. Tất cả sự tập trung của tôi bây giờ là đem đến một giải đấu thành công nhất có thể. Chúng tôi đã xây dựng một giai đoạn sau các giải đấu để phản hồi về mọi thứ và đưa ra quyết định tốt nhất cho Anh.

Nếu chúng tôi ra quyết định gì trước đó, nó sẽ gây bất lợi cho Anh vào mùa hè. Từ góc độ cá nhân, bạn hoàn toàn đầu tư vào những gì xảy ra ở giải đấu sắp tới và tôi nghĩ đó là điều nên làm”.

Sau khi đưa Anh vào bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020, Southgate đã trở thành HLV thành công nhất của Anh kể từ khi Sir Alf Ramsey mang về chức vô địch World Cup 1966. Tuy nhiên, Southgate đã cân nhắc từ chức sau khi thua Pháp ở tứ kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X