Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích lý do triệu tập Cole Palmer thay vì Raheem Sterling

Thứ Sáu 17/11/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate tiết lộ ông đã triệu tập Cole Palmer của Chelsea thay vì đồng đội Raheem Sterling vì muốn sử dụng cầu thủ trẻ này ở vai trò số 10.

Với chấn thương của rất nhiều cầu thủ quan trọng, HLV Gareth Southgate đã phải triệu tập 3 gương mặt mới cho đợt tập trung trong tháng 11 này, đó là Cole Palmer của Chelsea, Ezri Konsa của Aston Villa và Rico Lewis của Man City.

Tuyển Anh thiếu những tiền vệ tiến công, khi cả Jude Bellingham và James Maddison đều buộc phải rút lui. Cầu thủ của Tottenham đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân trong trận thua 1-4 của đội bóng trước Chelsea hồi đầu tháng này, trong khi Bellingham gặp vấn đề về vai khiến anh không thể thi đấu trong trận thắng của Real Madrid trước Valencia vào cuối tuần trước.

Gareth Southgate giai thich ly do trieu tap Cole Palmer thay vi Raheem Sterling

Gareth Southgate giải thích lý do triệu tập Cole Palmer thay vì Raheem Sterling

Dù là trụ cột dưới thời Southgate trong nhiều năm, và đang có phong độ tốt nhưng Raheem Sterling vẫn không được triệu tập. Thay vào đó, Southgate đã chọn Palmer. Nói về việc triệu tập cầu thủ 22 tuổi của Chelsea, HLV ĐT Anh cho biết:

Chúng tôi đã mất Jude Bellingham và James Maddison, nên chúng tôi muốn ai đó có thể chơi ở vị trí số 10. Tôi lựa chọn Cole Palmer cũng là vì lý do này. Tất nhiên cậu ấy đang chơi rộng hơn ở CLB của mình, nhưng cậu ấy có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. 

Raheem đã chơi xuất sắc vào cuối tuần trước Man City, Cole cũng vậy. Nhưng vị trí đó thực sự là lý do khiến Cole được gọi lên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X