Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gareth Southgate không muốn nhận công việc ở Man United"

Thứ Sáu 29/03/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sam Allardyce cho rằng Gareth Southgate không muốn nhận công việc ở Man United dù đang được liên hệ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Gareth Southgate không muốn nhận công việc ở Man United

Sam Allardyce từng dẫn dắt đội tuyển Anh 1 trận vào năm 2016. Ông được thay thế bởi Gareth Southgate, người đã giúp Anh lọt tới bán kết World Cup 2018 và tứ kết World Cup 2022, cũng như chung kết Euro 2020.

Hiện tại, Southgate đang được liên hệ dẫn dắt Man United. Nhưng Sam Allardyce cho rằng Southgate không muốn nhận công việc tại Old Trafford.

Gareth Southgate
Gareth Southgate không muốn nhận công việc ở Man United

“Tôi không chắc rằng nếu Southgate rời khỏi đội tuyển Anh thì ông ấy muốn nhận công việc ở Man United. Ông ấy sẽ muốn nghỉ ngơi! Ông ấy đã được cảm nhận áp lực ở Anh rồi. Đôi khi điều đó quá sức chịu đựng. Ở đội tuyển quốc gia thì sẽ có những giai đoạn nghỉ ở giữa.

Sự khác biệt với Man United là áp lực diễn ra hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm. Nó không bao giờ kết thúc. Tôi không nghĩ Southgate muốn điều đó sau những gì ông ấy đã làm cho Anh. Ông ấy sẽ không muốn nhảy vào công việc đó ngay lập tức.

Tin đồn xung quanh việc Gareth Southgate đến Man United là vì chủ sở hữu mới đến. Nhưng rõ ràng áp lực ở Man United đủ để một HLV phải cân nhắc, chưa nói đến chuyện Sir Jim có thật sự nhắm đến Southgate hay không. Tôi cũng không biết họ có ngồi lại với Erik ten Hag để nói chuyện với ông ấy hay chưa”.

Anh đang trong quá trình chuẩn bị bận rộn cho Euro 2024. Southgate đã được hỏi về khả năng dẫn dắt Man United, nhưng ông cho rằng đó là một sự thiếu tôn trọng dành cho Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X