Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho bất ngờ lọt tầm ngắm Real Madrid

Thứ Ba 19/03/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Chủ tịch Florentino Perez lên kế hoạch có cuộc gặp gỡ với tiền đạo Alejandro Garnacho trong thời gian tới.

Chủ tịch Real Madrid lên lịch hẹn gặp Garnacho

Tiền đạo Alejandro Garnacho mới đây bất ngờ lọt tầm ngắm của Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Argentina.

Theo Defensa Central, Chủ tịch Real Madrid sẽ hẹn gặp Garnacho vào giữa tháng 4 tới. Ông muốn lắng nghe kế hoạch và mục tiêu phía trước của chân sút sinh năm 2004. 

Thời điểm ấy, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Man City tại Tứ kết Champions League. Chủ tịch Perez muốn nhân chuyến đi tới Manchester để thực hiện kế hoạch này. 

Alejandro Garnacho
Alejandro Garnacho được Chủ tịch Perez của Real Madrid hẹn gặp.

Trong quá khứ, ông Perez cũng từng có cuộc gặp gỡ riêng với Cristiano Ronaldo khi anh còn thi đấu ở MU. Và phần còn lại sau đó là lịch sử.

Mùa hè 2009, Ronaldo gia nhập Real Madrid với giá 80 triệu Euro, kỉ lục chuyển nhượng thời điểm bấy giờ. 9 năm tại Bernabeu, CR7 trở thành ngôi sao hàng đầu làng túc cầu và gặt hái hàng loạt thành tích cao quý.

Mùa này, Garnacho đánh dấu những tiến bộ nhất định. Anh thường xuyên được đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag. Tới nay, số 17 đã có 7 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X