Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill chỉ ra 2 cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất mùa này

Thứ Sáu 29/03/2024 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Chelsea, Gary Cahill tin rằng Conor Gallagher là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ, anh cũng đánh giá cao Levi Colwill.

The Blues đã phải trải qua một mùa giải đáng thất vọng nữa khi Mauricio Pochettino bị người hâm mộ chỉ trích nhiều lần. Năm ngoái Chelsea xếp thứ 12, hiện tại họ xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đã chi hơn 1 tỷ bảng cho chuyển nhượng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản vào năm 2022, thành tích mà họ thu về rõ ràng không thể khiến NHM hài lòng.

Chelsea hiện đang kém Top 7 khoảng cách 5 điểm, họ vẫn còn hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. The Blues cũng đã lọt vào bán kết FA Cup, nơi họ sẽ đụng độ Man City. Từ đầu mùa giải, tân binh Cole Palmer có lẽ là ngôi sao sáng nhất của Chelsea, cầu thủ này liên tục ghi bàn và kiến tạo.

Gary Cahill chi ra 2 cau thu Chelsea choi tot nhat mua nay
Gary Cahill khen ngợi Conor Gallagher và Levi Colwill

Mới nhất, cựu hậu vệ Chelsea, Gary Cahill đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Conor Gallagher và Levi Colwill. Cầu thủ đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 1 Champions League trong suốt 7 năm ở Stamford Bridge cho biết:

“Tôi rất thích xem Levi Colwill, người luôn muốn tốt hơn mỗi ngày. Anh ấy có rất nhiều tiềm năng, anh ấy sẽ là trụ cột của đội bóng trong nhiều năm tới. Tôi thích Conor Gallagher, người mà tôi nghĩ là một trong những cầu thủ giỏi nhất vào lúc này. Tôi thích cách anh ấy thi đấu, sự chuyên nghiệp và anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời.

Tôi tin rằng những phẩm chất của anh ấy có thể ảnh hưởng đến phần còn lại của đội. Tôi nghĩ mối quan hệ hợp tác ở hàng tiền vệ của Enzo Fernandez và Moises Caicedo đang phát triển và ngày càng bền chặt hơn. Cole Palmer đang có một mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ Axel Disasi và Malo Gusto đã thích nghi với Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X