Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal sẽ mất điểm trước MU”

Thứ Sáu 10/05/2024 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của mình, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Arsenal sẽ sảy chân trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford của MU cuối tuần này.

Gary Neville nhận định về trận MU vs Arsenal

Trận cầu tâm điểm tại vòng 37 Premier League là cuộc đối đầu giữa MU vs Arsenal tại Old Trafford. Arsenal phải dành chiến thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. Trong khi đó, MU cũng cần 3 điểm để hy vọng vào tấm vé dự Cúp Châu Âu. 

Trước thềm trận đại chiến, cựu danh thủ Gary Nevilla có những nhận định đi ngược số đông. Theo quan điểm của cựu đội trưởng MU, Arsenal sẽ mất điểm tại Old Trafford. 

MU vs Arsenal
MU đối đầu Arsenal tại Old Trafford cuối tuần này.

Gary Neville bày tỏ ý kiến của mình:

"Có 3 lưu ý trước thềm trận đấu này. Đầu tiên, Arsenal đang cần điểm để đua vô địch.

Thứ hai, thành tích của MU khi đối đầu các đội bóng lớn trên sân nhà không quá tệ. Không dễ để các đội bóng lớn có thể có điểm trước MU tại Old Trafford. Cuối cùng, thành tích của Arsenal khi tới làm khách trên sân của MU tương đối tệ.

Nhiều người không dành niềm tin cho MU ở trận đấu này. Thành tích của MU thời gian qua không mấy khả quan. 

Nhưng Old Trafford luôn là thử thách lớn với Arsenal. Tôi không chắc về khả năng họ giành chiến thắng. Bóng đá luôn ẩn chứa những điều bất ngờ, những điều điên rồ mà chúng ta không ngờ tới. Tôi nghĩ trận đấu này khép lại với tỉ số hoà 2-2."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X