Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville gọi pha vào bóng của Cristian Romero là điên rồ và ngu ngốc

Thứ Hai 11/12/2023 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville là một trong những người đã chỉ trích Cristian Romero, người suýt bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng của Tottenham trước Newcastle.

Tottenham đã đánh bại Những chú chim chích chòe 4-1 ở London nhờ các bàn thắng của Destiny Udogie, Richarlison (2) và Son Heung-min. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã may mắn khi kết thúc trận đấu với trọn vẹn 11 cầu thủ, lý do là bởi trước đó Cristian Romero đã có một pha vào bóng nguy hiểm với Callum Wilson ở phút 80.

Gary Neville gọi pha vào bóng của Cristian Romero là điên rồ và ngu ngốc 1

Pha vào bóng của Cristian Romero với Callum Wilson

 

VAR đã vào cuộc, và nhiều CĐV Tottenham đã tưởng tượng ra viễn cảnh cầu thủ người Argentina phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, cuối cùng trung vệ của Spurs chỉ phải nhận thẻ vàng. Trung vệ này vừa mới trở lại sau án treo giò 3 trận sau khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận thua 1-4 trước Chelsea.

Gary Neville chỉ trích Cristian Romero, anh nói: “Đó là pha vào bóng ngu ngốc và điên rồ. Thoạt nhìn tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ. Sau khi xem lại tình huống làm chậm, tôi vẫn cho rằng đó là một thẻ đỏ. Tôi không có nhiều thiện cảm với những pha vào bóng của cậu ấy. 

Romero có thể làm tổn thương mắt cá chân của đối thủ. Thật kinh khủng. Một số người sẽ nói rằng đó là phong cách chơi bóng của cậu ấy, nhưng những pha vào bóng như thế sẽ khiến đội bóng của cậu ấy phải trả giá”.

Cựu tiền vệ Tottenham, Jamie Redknapp nói thêm: “Romero cầm bóng giỏi, đọc trận đấu rất tốt. Nhưng cậu ấy luôn đưa ra những quyết định hấp tấp. Bây giờ cậu ấy là đội phó nên phải làm gương cho các đồng đội. Bạn không thể tiếp tục làm điều đó để rồi một mùa giải phải nhận vài thẻ đỏ. 

Mỗi lần tôi theo dõi cậu ấy thi đấu tôi đều cảm thấy lo lắng, tôi nghĩ cậu ấy cần phải rút ra những kinh nghiệm sau những lần nhận án phạt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X