Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Rất khó để Liverpool vô địch Premier League mùa này"

Thứ Năm 25/04/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Jamie Carragher đều có quan điểm cho rằng Liverpool khó có thể đăng quang vô địch Premier League mùa này.

Gary Neville cho rằng rất khó để Liverpool vô địch Premier League mùa này

Liverpool đã phải hứng chịu thất bại 0-2 trên sân Goodison Park của kình địch Everton. Đoàn quân của Klopp đã kém Arsenal 3 điểm và 15 hiệu số. Trong khi đó, Liverpool hơn Man City 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn tới 2 trận.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Jamie Carragher thừa nhận cơ hội vô địch Premier League của Liverpool mùa này đã không còn.

Liverpool
Gary Neville: Rất khó để Liverpool vô địch Premier League mùa này

“Đây là đêm của Everton. Bạn phải dành lời khen cho họ. Bạn phải chấp nhận thất bại này với tư cách một cổ động viên Liverpool.

Đây là dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch của Liverpool. Họ chỉ cần đảm bảo rằng mình sẽ kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ.

Họ có đủ cơ hội trong trận đấu nhưng ở thời điểm hiện tại thì họ không chơi đủ tốt ở cả hai vòng cấm.

Chúng ta không nên quá tức giận với các cầu thủ hay Jurgen Klopp. Đây đã là một chặng đường tuyệt vời. Hôm nay là đêm của Everton và chúng ta phải chấp nhận điều đó”.

Gary Neville cũng đồng tình rằng cơ hội vô địch của Liverpool đã hết: “Sẽ rất khó để Liverpool có thể vô địch Premier League. Cuộc đua chưa hết bởi vì có nhiều thứ có thể xảy ra. Brighton có thể đánh bại man City và Arsenal có thể thua trận derby Bắc London.

Nhưng nếu bước vào phòng thay đồ của Liverpool hôm nay thì chắc bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí ủ rũ. Họ sẽ biết rằng cơ hội vô địch đã biến mất.

Tôi không thể nghĩ được rằng Liverpool sẽ vô địch được sau trận đấu này. Vốn dĩ nó đã khó khăn rồi, nhưng sau trận này thì mọi thứ đã chấm hết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X