Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Gabriel Jesus có những phẩm chất của Rooney và Tevez"

Thứ Ba 26/12/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã so sánh Gabriel Jesus với bộ đôi ngôi sao từng thi đấu cho Man United là Wayne Rooney và Carlos Tevez.

Gabriel Jesus có những phẩm chất của Rooney và Tevez

Gabriel Jesus đã phải nhận những dấu hỏi về khả năng dứt điểm khi gia nhập Arsenal từ mùa hè năm ngoái. Ở mùa giải năm nay, Jesus mới ghi 3 bàn trong 13 trận đấu ở Premier League. Jesus bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt và khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng anh không thể đưa Arsenal tới đỉnh cao.

Gary Neville thừa nhận rất yêu mến Jesus nhưng không đánh giá cao sự sắc bén của cầu thủ người Brazil. Neville cũng cho rằng Jesus gặp khó trong việc liên kết với Gabriel Martinelli và Bukayo Saka.

Jesus trong mau ao Arsenal
Gabriel Jesus có những phẩm chất của Rooney và Tevez

“Tôi không thấy Jesus, Martinelli và Saka phối hợp với nhau. Khi Saka cố gắng tạt vào cột hai thì không thấy sự có mặt của Martinelli. Họ còn phải cố gắng cải thiện rất nhiều.

Tôi đã nói sau rất nhiều trận đấu của Arsenal mùa này về việc Jesus và Nketiah là những tiền đạo số 1 và số 2 của một đội bóng đua vô địch Premier League. Nhưng thực ra thì họ là những tiền đạo số 2 và số 3 trong một đội bóng.

Tôi thật sự yêu mến Jesus. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi muốn chơi cùng cậu ấy. Jesus có một chút của Wayne Rooney, một chút của Carlos Tevez. Nhưng cậu ấy không có sự sắc bén trước khung thành. Đôi khi cậu ấy có mặt ở những vị trí không hợp lý”.

Dù Arsenal và Nketiah không đóng góp quá nhiều bàn thắng nhưng Arsenal vẫn đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Tiền đạo cắm có thể sẽ là vị trí tiếp theo mà Arsenal đầu tư để cải thiện trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X