Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU từng bị đồng đội "mỉa mai" không ... đủ trình khoác áo Quỷ đỏ

Thứ Sáu 22/05/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử MU cũng như Premier League, Gary Neville tiết lộ rằng anh từng bị đồng đội cũ, Peter Schmeichel - một huyền thoại khác của sân Old Trafford, mỉa mai không đủ khả năng chơi cho MU.

Khả năng của Gary Neville có lúc bị hoài nghi


Gary Neville trưởng thành từ lò đào tạo của MU và trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ chỉ thi đấu ở sân Old Trafford (kéo dài 19 năm). Huyền thoại người Anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành vô số danh hiệu, trong đó có 8 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Champions League.
Tài năng của Gary Neville từng bị Peter Schmeichel nghi ngờ hình ảnh

Peter Schmeichel từng nghi ngờ khả năn của Gary Neville


Gary Neville xứng đáng là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất trong lịch sử MU, nhưng thời mới chập chững lên đội 1, tài năng của anh từng bị nghi ngờ. Mới đây trên Sky Sports, cầu thủ người Anh tiết lộ một sự thật bất ngờ:

"Trong quãng thời gian đầu tiên ở đội 1, tôi đã gặp khá nhiều khó khăn. Nhiều người không tin tưởng khả năng của tôi, trong đó có cả thủ môn Peter Schmeichel (khoác áo MU trong giai đoạn 1991-1999). Anh ấy nói rằng tôi không có tốc độ tốt nên sẽ không thể đảm nhận vị trí hậu vệ phải. Anh ấy thậm chí khuyên tôi nên thay đổi vị trí thi đấu".

"Không giống như những người đàn anh khác luôn giúp đỡ và chỉ bảo tôi, Schmeichel lại luôn tỏ ra nghiêm khắc và đòi hỏi tôi rất nhiều. Steve Bruce (một cựu trung vệ của MU) đã giúp đỡ tôi nhiều nhất bởi thường xuyên chơi ở vị trí trung vệ lệch phải, thậm chí có thời điểm đá hậu vệ phải khi đội bóng thiếu người.

"Nhờ vậy, Steve Bruce có thể chỉ bảo tôi rất nhiều về những điều cần làm và lưu ý khi đá hậu vệ phải. Phải thừa nhận rằng Bruce là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi".

"Tôi đã có những sự tiến bộ rõ rệt và có nhiều trận đấu tốt, nhưng Peter Schmeichel vẫn cho rằng tôi không thể so sánh với Paul Parker (hậu vệ phải số 1 MU lúc đó nhưng chỉ khoác áo Quỷ đỏ từ năm 1991 đến 1996 và tất nhiên sau này sự nghiệp thua xa Gary Neville - PV) và chỉ tiệm cận tài năng của anh ấy mà thôi. Điều đó có phần đúng vì Parker thật sự là một hậu vệ kiệt xuất. Tôi cũng nghĩ rằng Peter Schmeichel nói như vậy để tôi cố gắng hơn".

Không ai xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire
Danny Rose, hậu vệ trái hiện khoác áo Newcastle theo diện cho mượn từ Tottenham, cực kỳ ấn tượng với sự phát triển vượt bậc của trung vệ 27 tuổi vài năm qua.
3 tài năng trẻ nào sáng giá nhất MU hiện nay
Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, rất nhiều gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo của MU đã được trao cơ hội thể hiện mình. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ...
Nếu giỏi, Haaland đã không ở Dortmund
Đó là những chia sẻ của sếp lớn Bundesliga, khi nói về tương lai của tiền đạo Erling Haaland.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X