Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc của Inter đến Anh chốt thương vụ Onana và Lukaku

Thứ Năm 13/07/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio đã bay tới London để đàm phán hợp đồng ở 2 thương vụ, trong đó có Andre Onana.

MU đang nỗ lực chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan, họ nhắm anh thay thế David de Gea, người vừa hết hợp đồng. HLV Erik ten Hag và thủ thành sinh năm 1994 từng làm việc ở Ajax, họ hiểu rất rõ về nhau.

Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá cao khả năng dùng chân của học trò cũ, ông muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Bản thân Onana cũng được cho là muốn đến MU, anh đạt được thỏa thuận cá nhân với nửa đỏ thành Manchester.

Bây giờ MU đang chốt giá chuyển nhượng với Inter Milan. Đội bóng Serie A đã muốn nhận được khoản phí gần 60 triệu euro khi bán Onana, trong khi Quỷ đỏ đang cố gắng hoàn thành thỏa thuận với mức giá khoảng 45 đến 50 triệu euro. 

MU rat muon co Onana

MU rất muốn có Onana

Theo Calciomercato, lời đề nghị mới nhất của MU chưa khiến Inter hài lòng, nhưng hai bên vẫn đang đàm phán. Cũng theo Calciomercato, giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio đã bay tới London để đàm phán hợp đồng ở 2 thương vụ, trong đó có Andre Onana.

Nerazzurri có thể chốt thương vụ bán cầu thủ người Cameroon cho MU ngay trong hôm nay nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi. Ngoài việc tới Anh để đàm phán với MU vụ Onana, Piero Ausilio còn đàm phán với Chelsea về việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.

Phía Inter Milan sẵn sàng mua đứt tiền đạo người Bỉ, nhưng họ không sẵn sàng chi 40 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu. Mức phí mà đội bóng thành Milan đưa ra ở mức 28 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X