Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Shakhtar ngồi cạnh ông chủ Chelsea: Bom tấn sắp nổ?

Thứ Sáu 06/01/2023 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge, Giám đốc bóng đá của Shakhtar Donetsk - Darijo Srna được nhìn thấy ngồi bên cạnh ông chủ Todd Boehly của Chelsea. 

Hàng công Chelsea chơi không tốt trong thời gian gần đây, và The Blues buộc phải lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Đội bóng thành London đã tăng cường theo đuổi sao trẻ người Ukraine -Mykhailo Mudryk.

Cầu thủ 22 tuổi này đang chơi nổi bật trong màu áo Shakhtar Donetsk, anh hiện là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ bị cho là đã bị từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng, họ dự định sẽ cải thiện lời đề nghị của mình. Tuy nhiên, khả năng Pháo thủ thất bại trong thương vụ này là cực cao. 

Mykhailo Mudryk co the toi Chelsea sau cuoc gap nay

Mykhailo Mudryk có thể tới Chelsea sau cuộc gặp này

Trong trận đấu giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge, Giám đốc bóng đá của Shakhtar Donetsk - Darijo Srna được nhìn thấy ngồi bên cạnh ông chủ Todd Boehly của Chelsea. Dường như họ gặp nhau để thảo luận về tương lai Mykhailo Mudryk.

Srna cũng đã ăn tối với các cựu cầu thủ của Shakhtar và Arsenal là Willian và Eduardo trước khi tham dự trận đấu giữa Chelsea và Manchester City. Chelsea được cho là chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để vượt mặt Arsenal trong thương vụ này. 

Mudryk được cho là muốn cập bến Arsenal, đội bóng mà anh yêu thích. Tuy nhiên, rất có thể Shakhtar sẽ không thể cưỡng lại lời đề nghị có giá trị lớn từ phía Chelsea. Cựu HLV Shakhtar - Roberto De Zerbi từng cho rằng Mudryk có khả năng giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai, điều đó cho thấy tiềm năng rất lớn của cầu thủ 22 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X