Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Giờ chót, Man Utd tính tạo thêm sốc với “Vua sút phạt” Châu Âu

Thứ Ba 01/09/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã là ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Quỷ Đỏ bất ngờ tăm tia tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu và liệu rằng 26,4 triệu bảng có đủ để Bayer Leverkusen nhanh chóng xiêu lòng?

Manchester United đang đại náo 24h cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 với hàng loạt thương vụ mua bán nóng hổi. Theo chiều cập bến Old Trafford gần như chắc chắn sẽ có Anthony Martial, tiền đạo trẻ người Pháp còn khá vô danh nhưng rất có thể sẽ đem về cho AS Monaco khoản tiền khổng lồ không tưởng - 36 triệu bảng (50 triệu Euro). Man Utd gây sốc tất cả với tân binh bom tấn nhưng lạ hoắc này và không loại trừ khả năng họ vẫn chưa muốn dừng lại.

Gio chot, Man Utd tinh tao them soc voi Vua sut phat Chau Au hinh anh
Man Utd tính tiếp tục gây sốc với vua sút phạt Hakan Calhanoglu,
tiền vệ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ của Bayer Leverkusen

Chỉ còn lại 6h đồng hồ trước thời điểm chính thức đóng cửa chuyển nhượng ở Anh, MU được cho đã bắt đầu mở cuộc đàm phán hỏi mua tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen. 26,4 triệu bảng là lời đề nghị hấp dẫn của Quỷ Đỏ nhằm thuyết phục đội bóng Đức nhanh chóng nhượng lại ngôi sao 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ.

Việc MU tiếp tục bạo chi lớn như vậy không chỉ bởi họ không còn nhiều thời gian để mà kì kèo mặc cả. Calhanoglu hiện tại đúng là một trong những tài năng trẻ hot nhất Châu Âu với sự toàn năng ở trên sân cỏ. Sở hữu nền tảng kỹ thuật, tốc độ và thể lực, anh có thể chơi tốt ở các vị trí hộ công (sở trường), chạy cánh, đánh chặn giữa sân hay thậm chí sắm cả vai trò tiền đạo cắm.

Đặc biệt sau khi những Beckham, Juninho hay Pirlo đã giải nghệ hoặc không còn thi đấu bóng đá đỉnh cao, Calhanoglu đang nổi lên như ông vua sút phạt mới của bóng đá Châu Âu. Gần một phần ba trong tổng số 26 bàn thắng mà sao trẻ gốc Thổ ghi được trong 2 mùa giải gần đây khoác áo Hamburg và Leverkusen đều đến từ những tình huống cố định. Thêm vào đó, khác với đại đa số các cầu thủ, thậm chí những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Bale hay Messi, cách sút phạt của Calhanoglu đa dạng hơn rất nhiều. Anh có thể sút ở mọi điểm trên sân, bất kể vị trí góc cạnh hay khoảng cách gần xa so với khung thành như thế nào.

Tiềm năng của Hakan Calhanoglu là rất lớn những cũng đồng nghĩa Leverkusen sẽ không thể để tiền vệ 21 tuổi dễ dàng ra đi trong chớp mắt như vậy được, đặc biệt khi họ vừa mới chia tay ngôi sao số một Son Heung-Min (gia nhập Tottenham). Cho nên bất chấp vừa có thương vụ Chicharito 9 triệu bảng rất tốt đẹp, đội bóng Đức có lẽ đành phải báo tin buồn cho Man Utd thôi. Hay là cú sốc thực sự sẽ xảy ra ngay thời khắc đóng cửa?

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X