Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Glen Johnson chính thức gia nhập Liverpool

Thứ Bảy 27/06/2009 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng, cuối cùng Liverpool đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên khi thuyết phục thành công hậu vệ cánh phải Glen Johnson chuyển tới chơi tại sân Anfield bắt đầu từ mùa giải tới.

Johnson - bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong mùa hè này

Không lâu sau khi tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng lên tới 18,5 triệu bảng với Portsmouth, Liverpool đã hoàn tất những khâu đàm phán về các điều khoản cá nhân với Glen Johnson để đưa tuyển thủ Anh gia nhập Lữ đoàn đỏ.

Hậu vệ cánh phải hay nhất nước Anh sẽ chơi cho đội bóng thành phố cảng nước Anh theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hiện tại vẫn chưa có những thông tin chính thức về mức lương cựu hậu vệ của Chelsea được nhận khi tới chuyển tới đầu quân cho The Kop.

Phát biểu sau khi hoàn tất được bản hợp đồng, HLV Rafa Benitez  tỏ ra rất hài lòng : "Johnson đã từng là một cầu thủ quan trọng của Chelsea. Cậu ấy đã có một mùa giải thành công trong màu áo Portsmouth. Một trong những ưu điểm nổi bật của cậu ấy chính là tinh thần chơi bóng, luôn muốn trở thành một người chiến thắng. Do vậy cậu ấy luôn cố gắng và hoàn thiện hết mình."

Có được Johnson với mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ, Liverpool sẽ buộc phải bán đi một số cầu thủ để có thể cân bằng thu chi về tài chính. Đội bóng vùng Merseysiders đã chốt mức phí chuyển nhượng của Xabi Alonso, người đang được Real Madrid quan tâm với 35 triệu euro trong khi một người Tây Ban Nha khác là Arbeloa sẽ có mức phí vào khoảng 10 triệu euro.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X