Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thay thế Jurgen Klopp giống như đưa đầu vào máy chém"

Thứ Năm 08/02/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool, Glen Johnson tuyên bố rằng bất cứ ai thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool giống như việc đưa đầu họ vào máy chém. 

Jurgen Klopp xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Sau thông báo gây sốc của ông thầy người Đức, Xabi Alonso được cho là ứng viên số 1 thay thế vị trí của cựu HLV Dortmund. Trong một cuộc phỏng vấn với Betfred, cựu hậu vệ Liverpool, Glen Johnson nói: 

"Đó là một tình huống khó khăn bởi vì bất kỳ HLV nào tiếp theo của Liverpool về cơ bản đều đưa đầu họ vào máy chém. Nếu họ giúp đội bóng thành công, mọi người sẽ nói: Bạt đạt được điều đó vì đã kế thừa một đội ngũ tuyệt vời ở một thời điểm thuận lợi.

Nhưng nếu bạn không đưa đội bóng chơi giống như kỳ vọng của NHM, rất nhiều áp lực, rất nhiều những sự chỉ trích sẽ được trút lên bạn. Thay thế Klopp có nhiều rủi ro hơn là thành công, vì vậy tôi nghĩ điều này sẽ khiến nhiều tên tuổi lớn từ chối. 

Liverpool có thể sẽ phải vật lộn để thay thế Jurgen Klopp giống như cách mà MU đã phải vật lộn để thay thế Sir Alex Ferguson”. 

Glen Johnson len tieng canh bao Xabi Alonso

Glen Johnson lên tiếng cảnh báo Xabi Alonso

Johnson cũng cho rằng Alonso là một lựa chọn tốt. Anh nói: “Alonso là một trong những người được CĐV Liverpool yêu mến, bởi vậy anh ấy chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian nhất định. Điều này không nhất thiết là anh ấy sẽ thành công, nhưng tôi nghĩ người hâm mộ sẽ kiên nhẫn hơn với anh ấy.

Họ sẽ cho anh ấy nhiều thời gian hơn so với những huấn luyện viên chưa có mối liên kết với câu lạc bộ. Vì vậy, từ khía cạnh đó, tôi nghĩ nó có thể là một lựa chọn tốt”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X