Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gomez cảnh báo đối thủ Liverpool mạnh hơn sau đại dịch

Thứ Ba 26/05/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ rằng quãng nghỉ do dịch Covid-19 giúp Liverpool mạnh mẽ hơn khi thắt chặt thêm sợi dây đoàn kết.
Liverpool đã bắt đầu tập luyện từ tuần này khi Premier League rục rịch trở lại. Đội bóng thành phố cảng chỉ còn cách chức vô địch đúng 2 chiến thắng khi họ đã tạo ra lợi thế nhiều hơn nhóm bám đuổi tới 25 điểm.

Gomez cảnh báo đối thủ Liverpool mạnh hơn sau đại dịch hình ảnh

Gomez cảnh báo đối thủ Liverpool mạnh hơn sau đại dịch


Không nhiều đội bóng cưỡng lại được sức mạnh của Liverpool lúc này, cả ở sân chơi quốc nội lẫn châu Âu. Nhưng Gomez khẳng định khao khát của The Kop lại càng trở nên bùng cháy hơn nữa ở đợt cách ly hiện tại.

Khi được hỏi đội hình của Liverpool có thêm gắn kết sau đợt dịch bệnh này hay không, Gomez trả lời: “Tôi nghĩ đúng là như thế. Bởi vì chúng tôi phải kết nối theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi không còn dừng ở mức độ đến sân tập và gặp nhau theo kiểu bắt buộc mỗi ngày.

Chúng tôi phải vươn ra và giữ kết nối với nhau. Đó là khi chúng tôi thích các đồng đội của mình hơn và gần gũi với nhau hơn. Đây là một quãng thời gian khó khăn và chúng tôi phải vượt qua nó cùng nhau.

Đợt cách ly này có lợi ở mặt đó. Là một đội, chúng tôi luôn giữ kết nối và liên lạc về tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ cách xa nhau một khoảng thời gian rồi trở lại với nhau một lần nữa từ tuần trước khiến tất cả đều có những cảm xúc đặc biệt hơn trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X