Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood quay lại Manchester dịp Giáng sinh

Thứ Ba 26/12/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã tận hưởng khoảng thời gian Giáng sinh để trở lại Manchester cùng bạn gái Harriet Robson.

Hiện tại, các cầu thủ La Liga đang trong dịp nghỉ đông từ 23/12 đến 3/1 và tiền đạo Mason Greenwood đã trở lại quê nhà để đón Giáng sinh. Anh cùng bạn gái Harriet Robson và tiểu công chúa đã được phát hiện đang mua sắm ở khu vực Cheshire.

Đây là khoảng thời gian tươi đẹp với chân sút sinh năm 2001 với phong độ cao trong màu áo Getafe, trong khi CLB chủ quản Man United rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, thua nhiều hơn thắng từ đầu mùa và không ghi bàn trong 4 trận gần nhất.

Greenwood quay lại Manchester dịp Giáng sinh 1
Mason Greenwood trở lại Manchester

Một nguồn tin tiết lộ, Mason Greenwood đang tận hưởng cuộc sống ở Tây Ban Nha: “Cậu ấy thực sự thích cuộc sống mới, dù làm quen ở nước ngoài không phải điều đơn giản. Mason có những người bạn và đồng đội ở Tây Ban Nha, Harriet cũng được một số Wags chào đón. Họ tận hưởng cảm giác đi ra ngoài ở Madrid mà không bị ai theo dõi”.

Dù đẩy tiền đạo trẻ sang Getafe dưới dạng cho mượn, Man United vẫn gánh phần lớn khoản lương 75 nghìn bảng/tuần, bỏ chi phí thuê nhà và phiên dịch cho Mason Greenwood. Phía CLB Tây Ban Nha hài lòng với phong độ của cầu thủ này và sẵn sàng mua đứt với mức phí 40 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ muốn giữ bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Ảnh chụp Màn hình 2023-12-26 lúc 07
Greenwood và bạn gái Harriet Robson

Bên cạnh Getafe, nhiều đội bóng lớn như Barcelona, Atletico hay AC Milan cũng đang theo dõi phong độ của Mason Greenwood. Từ đầu mùa giải, sao trẻ đóng góp 13 bàn thắng sau 15 trận, bao gồm 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Đằng sau sự trở lại ấn tượng của Mason GreenwoodĐằng sau sự trở lại ấn tượng của Mason Greenwood
Tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man United, Mason Greenwood đang tìm lại chính mình tại La Liga trong màu áo Getafe.
Griezmann ca ngợi tiền đạo MUGriezmann ca ngợi tiền đạo MU
Sau trận hoà giữa Atletico vs Getafe mới đây, Antoine Griezmann đã hết lời ca ngợi Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X