Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Southampton, HLV Van Gaal thừa nhận MU quá “hên”

Thứ Ba 09/12/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đã lọt vào Top 3 Premier League sau khi đả bại Southampton ngay trên sân khách, tuy nhiên sau trận đấu HLV Louis Van Gaal thừa nhận đội bóng của ông đã quá may mắn khi giành được 3 điểm đêm qua.

MU lot vao Top 3 voi chien thang may man truoc Southampton hinh anh
Van Persie và các đồng đội đã may mắn có được 3 diểm trên sân St Mary's

Vòng 15 Premier League chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Southampton và Man United để quyết định thứ tự ở tốp đầu BXH. Bước vào trận đấu đêm qua, dù phải thi đấu trên sân St Mary’s và là đội xếp dưới trên BXH nhưng thầy trò HLV Louis Van Gaal đã cực kỳ quyết tâm để đánh bại Southampton khi Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, còn đội chủ nhà lại tuột dốc với những trận thua trước Chelsea và Arsenal.

Và với sự toả sáng tuyệt vời của Van Persie, MU đã chính thức lọt vào Top 3 sau khi giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Bất chấp việc phải chịu tổn thất lực lượng từ rất sớm khi cả Chris Smalling và Paddy McNair phải rời sân ngay trong hiệp 1, các học trò của HLV Van Gaal vẫn thi đấu rất kiên cường để giành chiến thắng chung cuộc bất chấp việc Southampton đã gia tăng sức ép khủng khiếp lên khung thành của thủ môn De Gea.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal cũng thừa nhận đội bóng của ông đã quá may mắn khi có thể ra về với 3 điểm trong tay: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã mất bóng quá dễ dàng. Cơ hội duy nhất mà Southampton tạo ra được xuất phát từ tình huống mất bóng của chúng tôi. Bất chấp việc kết quả có lợi, điều đó cũng là không tốt bởi chúng tôi cần phải trình diễn một lối chơi thuyết phục trước đối thủ. Trong hiệp 2 tình hình có vẻ khả quan hơn, nhưng tôi nghĩ Southampton đã chơi tốt hơn MU, tuy nhiên cuối cùng chúng tôi lại là những người may mắn hơn.”

Quả thật trong trận đấu hôm qua, việc mất đi những trụ cột ở hàng thủ từ rất sớm đã khiến Man United khốn đốn trong việc chống đỡ các đợt tấn công của đối thủ. Các học trò của HLV Ronald Koeman co tới 15 lần bắn phá khung thành của De Gea nhưng chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng, trong khi đó Quỷ đỏ chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú sút và 2 trong số đó được chuyển hoá thành bàn thắng.

Dù sao đi nữa, chiến thắng này cũng đảm bảo vị trí trong Top 3 trên BXH cho MU và đây là kết quả tốt nhất từ đầu mùa cho đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại họ còn kém Man City 5 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Trong khi đó với trận thua thứ 3 liên tiếp, Southampton thậm chí đã không thể giữ được vị trí thứ 4 khi bị West Ham thế chỗ. Nếu như không cẩn thận, đội bóng của HLV Koeman cũng khó lòng giữ được ngôi vị thứ 5 với sự bám đuổi rất quyết liệt của Arsenal và Newcastle đằng sau.

Xem lại  trận Southampton 1-2 Man United:

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X