Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland nói gì sau trận thắng Nottingham?

Thứ Hai 29/04/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland khẳng định Man City đã có một chiến thắng quan trọng trước Nottingham Forest.

Haaland nói gì sau trận thắng Nottingham?

Erling Haaland được đưa vào sân từ ghế dự bị trước Nottingham Forest. Tiền đạo người Na Uy đóng góp một bàn thắng giúp Man City ấn định tỉ số 2-0 tại City Ground.

4F3331A5-D743-45AD-BBF1-11A4A35AD75D
Haaland khẳng định Man City đã có chiến thắng quan trọng

Sau trận đấu, Haaland khẳng định đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng với Man City.

“Đây là một chiến thắng quan trọng, dù chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Thật tuyệt khi được trở lại thi đấu.

Chúng tôi đã biết trước rằng đây là một trận đấu khó khăn. Mặt sân cũng rất khó để chơi nhưng chúng tôi không thể phàn nàn. Điều quan trọng là chiến thắng và chúng tôi đã làm được.

Bây giờ chúng tôi không được nghĩ về cuộc đua vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng từng ngày. Nếu suy nghĩ quá nhiều, chúng tôi có thể bị điên mất. Vậy nên chúng tôi phải nghỉ ngơi, tận hưởng và tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane đùa rằng Haaland đã vươn lên đẳng cấp của giải hạng Nhất Anh sau khi chỉ trích cầu thủ này chỉ xứng đáng chơi ở giải hạng 4 trước đó: "Cậu ấy có đẳng cấp giống một cầu thủ ở hạng Nhất Anh rồi. Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều! Về khâu dứt điểm, không có nghi ngờ gì về tài năng của Haaland. Khi đội hình của đối thủ bị kéo giãn, với sự hỗ trợ từ De Bruyne, Haaland chỉ cần thể hiện được sự sắc bén".

Man City đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống chỉ còn một điểm trong khi vẫn còn một trận chưa đấu. Nếu thắng toàn bộ bốn trận đấu còn lại, Man City sẽ đăng quang vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X