Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland sẽ trở lại trong trận gặp Burnley

Thứ Tư 31/01/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo Erling Haaland sẽ trở lại trong trận gặp Burnley tới sau gần 2 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bàn chân.

Haaland trở lại sau gần 2 tháng dưỡng thương

Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương bàn chân ở cuộc đối đầu Aston Villa vào ngày 7/12. Gần 2 tháng trôi qua, chân sút người Na Uy không thể ra sân cho Man City.

Anh đã bỏ lỡ 10 trận gần nhất của The Citizens trên mọi đấu trường, trong đó, phải kể tới hành trình đăng quang tại FIFA Club World Cup.

Haaland đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội các đây khoảng 2 tuần. Nhưng tới tận bây giờ, anh mới đạt được thể trạng tốt nhất để có thể tái xuất sân cỏ. 

erling-haaland
Haaland chuẩn bị tái xuất sau gần 2 tháng dưỡng thương.

Phía trước Man City là cuộc đối đầu Burnley tại vòng 22 Premier League. Theo xác nhận từ phía HLV Pep Guardiola trong buổi họp báo trước trận, Haaland sẽ trở lại trong trận đấu này. 

Ông sẽ điền tên cậu học trò vào danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đối đầu Burnley. Nhưng nhiều khả năng Pep sẽ không mạo hiểm với tiền đạo số 9 mà để anh vào sân từ băng ghế dự bị. 

Trước khi dính chấn thương, Haaland đạt phong độ khá cao. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có 19 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tại Premier League, số 9 tuy nghỉ gần 2 tháng những vẫn có cho mình 14 bàn thắng và cùng Mohamed Salah dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Man City nhận cú hích từ Erling HaalandMan City nhận cú hích từ Erling Haaland
Erling Haaland đã trở lại tập luyện ở Man City và nhiều khả năng có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo.
Kyle Walker từng muốn rời Man City vì sợ áp lực truyền thôngKyle Walker từng muốn rời Man City vì sợ áp lực truyền thông
Những lùm xùm đời tư và cả áp lực từ truyền thông Anh khiến Kyle Walker cân nhắc chuyện rời Man City gia nhập Bayern hè năm ngoái.
Man City đối diện nguy cơ mất vé dự Champions League mùa sauMan City đối diện nguy cơ mất vé dự Champions League mùa sau
Man City đối diện với nguy cơ mất vé dự Champions League mùa tới nếu không thể bảo vệ ngôi vương Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X