Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao trẻ Atletico hòng cải tổ tuyến giữa

Thứ Ba 03/03/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Man Utd vừa có thêm một cái tên đáng chú ý, đó chính là tài năng trẻ Saul Niguez của Atletico Madrid.

MU dua sao tre Atletico vao danh sach chuyen nhuong hinh anh
Man Utd đang nhắm tới Saul Niguez hòng cải thiện hàng công

Manchester United đang trải qua một mùa giải với rất nhiều vấn đề ở cả ba tuyến, hàng thủ sơ hở, hàng công rời rạc còn tuyến giữa cũng không có được những mảnh ghép cần thiết và Quỷ đỏ vẫn đang miệt mài đi tìm một phương án thích hợp cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Kể từ mùa hè năm ngoái cho tới giờ, đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn tìm kiếm một cầu thủ máy quét có khả năng “dọn dẹp” trước khu vực vòng cấm địa của đội nhà, vừa đóng vai trò thu hồi bóng vừa phát động tấn công.

Nhận thức được tình hình, Ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch chuyển nhượng để có thể tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ của đội bóng. Rất nhiều mục tiêu đã được nhắm tới và mới đây nhất đã có thêm một cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, đó chính là Saul Niguez. Tài năng trẻ này hiện đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Những người hâm mộ túc cầu giáo biết đến cầu thủ sinh năm 1994 này qua “siêu phẩm” của anh vào lưới Real Madrid trong trận đại thắng 4-0 của Los Rojiblancos, một pha ngả bàn đèn cực nghệ khiến cho cả sân Vicente Calderon nổ tung.

Tuy nhiên Saul cũng đã để lại dấu ấn từ trước với lối chơi lăn xả, tranh chấp tốt ở khu vực giữa sân và khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt. Mặc dù thi đấu ở khu trung tuyến và đa số vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ số 17 này cũng đã kịp có cho mình 3 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Thêm vào đó anh cũng có thể thi đấu khá tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái. Với những tài năng sớm được bộc lộ, anh đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Man Utd. Thậm chí đã có thông tin tiết lộ rằng HLV Louis Van Gaal đã cử người bay tới Đức để theo dõi màn trình diễn của cầu thủ này trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Atletico Madrid hồi giữa tuần. Mặc dù đoàn quân của HLV Simeone không thể giành chiến thắng nhưng Saul cũng đã thể hiện khá tốt và ghi điểm trong mắt các tuyển trạch viên trên sân Bay Arena.

Hiện tại giá trị của Saul được định mức vào khoảng 9 triệu euro, tuy nhiên chắc chắn Man Utd sẽ phải trả mức giá cao hơn nhiều để có được “viên ngọc thô” của Atletico. Trước đó đại diện của Anh quốc cũng đã từng nhắm tới Koke trong mùa hè năm ngoái nhưng đã vấp phải sự chống cự quyết liệt từ phía đội chủ sân Calderon, và có lẽ thương vụ này cũng không phải là ngoại lệ. Hiện tại danh sách chuyển nhượng của Man Utd cũng đang có một cầu thủ khác đang tới rất gần với sân Old Trafford, đó chính là Nigel de Jong. Cầu thủ người Hà Lan đang không gặp phải bất cứ trở ngại nào trong việc gia nhập đoàn quân áo đỏ và nhiều khả năng anh sẽ tới Anh thi đấu trong mùa sau.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X