Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Sessegnon đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Sáu 03/05/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sessegnon cập bến Tottenham ở Hè 2019. Theo Daily Mail, cầu thủ người Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Sessegnon sắp tới Tottenham

Mùa giải này, Sessegnon không chứng tỏ được quá nhiều trong màu áo Fulham. Có thời điểm anh còn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Đội bóng thành London đã đầu tư rất nhiều ở mùa giải này, song không thể trụ hạng thành công. Việc phải xuống hạng khiến Fulham đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu.

Sessegnon cập bến Tottenham ở Hè 2019 với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Sessegnon sắp tới Tottenham

Theo báo chí Anh, Sessegnon sẽ rời Fulham ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 2000 này không chấp nhận thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, Sessegnon cũng muốn thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng hơn. Anh đã quyết tâm ra đi vào Hè này.

Rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 18 tuổi, trong đó phải kể đến M.U, Tottenham và Arsenal. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Sessegnon cập bến Tottenham ở Hè 2019. Theo Daily Mail, cầu thủ người Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Ngôi sao sinh năm 2000 này đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Tottenham. Đội bóng thành London sẽ phải chi 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Có 2 lý do khiến Sessegnon quyết định đầu quân cho Spurs. Thứ nhất, anh ngưỡng mộ HLV Pochettino và muốn làm việc với ông thầy người Argentina.

Thứ 2, Sessegnon muốn tiếp tục thi đấu cho một đội bóng thành London, anh không muốn chuyển nơi sinh sống. Jack Grealish của Aston Villa cũng là một trong những mục tiêu được Tottenham nhắm tới ở Hè 2019 này.

Ngoài ra, Andre Gomes của Barca cũng được Spurs quan tâm. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này cũng đang là mục tiêu số 1 của Everton và cả Arsenal nữa.

Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X