Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bị đồng đội nhắc nhở “nói ít làm nhiều” ở Tottenham

Thứ Sáu 16/08/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng thủ môn Hugo Lloris khẳng định Spurs cần chứng minh bằng hành động thiết thực chứ không chỉ ngồi nói với nhau về mùa giải có thể vô địch Premier League này.

Sau liên tiếp hai kỳ chuyển nhượng hoàn toàn yên hơi lặng tiếng nhưng vẫn trải qua một mùa giải tương đối thành công, Tottenham đã có sự trở lại mạnh mẽ trong phiên chợ hè này, đặc biệt với bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele.

Bất chấp những thế lực Manchester City và Liverpool, nhà đương kim á quân Champions League hạ quyết tâm vô địch Premier League năm nay và giải hạn cơn khát danh hiệu dưới triều đại Mauricio Pochettino cũng như suốt hơn cả thập kỷ.

Harry Kane bị đồng đội nhắc nhở nói ít làm nhiều ở Tottenham hình ảnh
Harry Kane và Hugo Lloris của Tottenham

Tinh thần đó được thể hiện trong lời tuyên bố tự tin của Harry Kane, sau khi tiền đạo người Anh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và giúp Spurs lội ngược dòng đánh bại tân binh Aston Villa với tỷ số 3-1 trong ngày khai mạc Premier League 2019/20.

“Chúng tôi đã tạo ra khởi đầu tốt và có lẽ khoảng cách với Man City cũng như Liverpool đang dần được thu hẹp lại. Với một đội hình chất lượng, sung mãn và giàu khát khao, chúng tôi có niềm tin mình sẽ có thể vô địch Premier League mùa giải này, bất chấp vẫn còn cả chặng đường rất dài phía trước.”

Tuy nhiên cũng ngay sau đó, đội phó Tottenham đã bị chính đội trưởng của mình nhắc nhở, yêu cầu nói ít làm nhiều. Đây cũng là thông điệp mà thủ môn Hugo Lloris muốn nhắn gửi đến giới mộ điệu về những kỳ vọng đặt vào đội bóng Bắc London. Chia sẻ của nhà vô địch World Cup 2018:

“Chúng ta đã luôn nói về những danh hiệu cho Spurs suốt hai năm qua là ít nhất, vậy nhưng đổi lại cũng đã có gì thực sự thành công đâu, bất chấp không thể phủ nhận những dấu hiệu phát triển khả quan. Thế nên nói mồm chỉ là một chuyện thôi, điều quan trọng là anh cần phải thể hiện và chứng minh được khả năng của mình.”

“Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau cũng như vào chính bản thân mình, song chỉ có hành động thiết thực mới có giá trị chứ bằng không, nói được mà không làm được thì chẳng đáng cái gì hết cả.”

– Thủ quân người Pháp đanh thép phát biểu, ngay trước thềm chuyến hành quân bão táp đến sân Etihad của nhà ĐKVĐ Man City ở vòng 2 Premier League 2019/20 cuối tuần này.

5 điểm nhấn trong chiến thắng ngược dòng của Tottenham trước Aston Villa
Trên sân nhà, á quân Champions League vất vả và nhọc nhằn ngược dòng đánh bại một tân binh Premier League với tỷ số 3-1 trong ngày chính thức khai mạc mùa giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X