Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kane: Việc không thắng vài trận ở Tottenham là điều bình thường

Thứ Bảy 09/09/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane mới đây thẳng thắn chỉ ra những sự khác biệt lớn khi thi đấu tại Bayern Munich so với thời anh còn khoác áo Tottenham.

Harry Kane chỉ ra sự khác biệt lớn giữa Bayern và Tottenham

Trong kì chuyển nhượng hè 2023, Harry Kane rời Tottenham để chuyển tới Bayern Munich với giá 100 triệu Bảng. Qua đó, chân sút người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Hùm Xám. 

Harry Kane đã có khởi đầu suôn sẻ với 3 bàn thắng sau 3 trận ra sân cho Bayern Munich. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, tiền đạo sinh năm 1993 đã cảm nhận được những khác biệt tại đội bóng mới so với khi anh còn khoác áo Tottenham.

Kane Việc không thắng vài trận ở Tottenham là điều bình thường 1
Harry Kane gia nhập Bayern Munich trong phiên chợ hè vừa qua.

Harry Kane thẳng thắn chỉ ra những khác biệt ấy:

“Chúng tôi đã thắng 2 trận đầu tiên tại Bundesliga. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của mình. Đó là áp lực khác với những gì tôi trải qua tại Tottenham.

Tại Tottenham, việc không thắng một vài trận là điều bình thường. Nhưng tại Bayern, bạn sẽ luôn cảm thấy rằng mình phải thắng mọi trận đấu.

Đó là một phần tất yếu của việc thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi muốn được trải qua những áp lực như vậy. Áp lực chắc chắn sẽ giúp tôi trở nên hoàn thiện hơn."

Harry Kane cũng không giấu giếm khát khao giành danh hiệu khi chuyển tới khoác áo Bayern Munich:

"Tôi luôn mong các đồng đội của tôi tại ĐT Anh giành kết quả thật tốt với đội bóng của mình. Nhưng mặt khác, tôi cũng mong có được những trải nghiệm như vậy. Không biết là tôi có đang ghen tị với họ hay không. Nhưng việc thấy họ giành được những danh hiệu đã thúc đẩy tôi ra đi để tìm kiếm cho mình những thử thách mới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X