Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức trở lại Bayern Munich

Chủ Nhật 24/03/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate xác nhận Harry Kane sẽ trở lại Bayern Munich để tiếp tục hồi phục chấn thương mắt cá chân. 

Tiền đạo của Bayern Munich dính chấn thương sau pha va chạm với cột dọc trong trận thắng Darmstadt hôm thứ 7 tuần trước. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1993 bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Brazil, trận đấu mà Tam sư để thua 0-1 trước Brazil. 

Đội bóng của Gareth Southgate sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Bỉ vào tuần tới, nhưng Kane sẽ không góp mặt. HLV Gareth Southgate xác nhận Harry Kane sẽ trở lại Bayern Munich để tiếp tục hồi phục chấn thương mắt cá chân. Southgate nói trong một cuộc họp báo: “Anh ấy sẽ trở lại Bayern Munich, anh ấy sẽ không đủ sức khỏe cho trận đấu với Bỉ”. 

Harry Kane tro lai Bayern Munich dieu tri chan thuong

Harry Kane trở lại Bayern Munich điều trị chấn thương

Bayern sẽ hy vọng Kane sẽ bình phục nhanh nhất có thể trước một số trận đấu quan trọng sắp diễn ra với nhà vô địch nước Đức. Ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG, họ gặp Dortmund vào ngày 30 tháng 3 trước khi gặp Heidenheim một tuần sau đó.

Sau đó, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ tới phía bắc London để tham dự trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Arsenal vào ngày 9 tháng 4 và trận lượt về diễn ra một tuần sau đó.

Đối với đội tuyển Anh, ngôi sao của Aston Villa Ollie Watkins đã được đá chính sau sự vắng mặt của Kane trong trận gặp Brazil. Ivan Toney ngồi dự bị nhưng không được sử dụng. Chân sút của Brentford nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở trận gặp Bỉ. 

Về màn trình diễn của Watkins và Anthony Gordon, Southgate nói: “Rất tốt. Anthony đã xuất sắc, Watkins cũng đã cho thấy khả năng của mình. Tất nhiên khi bạn thua trận, mọi chuyện sẽ trở nên tiêu cực nhưng rõ ràng là một vài cầu thủ đã có màn trình diễn tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X