Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Thứ Sáu 11/08/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Harry Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich sau khi đề nghị trị giá 120 triệu euro (103,9 triệu bảng) của họ được Tottenham chấp nhận.

Sau khi từ chối ba mức giá mà đội bóng nước Đức đưa ra, cuối cùng chủ tịch Daniel Levy cũng xuống nước, chấp nhận số tiền hơn 100 triệu bảng và cho phép Harry Kane rời London. Bây giờ chân sút người Anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Harry Kane đã nghiêng về việc ở lại, nhưng với việc hai CLB đã thống nhất về giá chuyển nhượng, cầu thủ sinh năm 1993 có khả năng rất cao sẽ chơi bóng ở Bundesliga mùa tới. Theo The Athletic, Harry Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich, anh sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm với gã khổng lồ của bóng đá Đức. 

Harry Kane dong y gia nhap Bayern Munich

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Tờ Bild của Đức đưa tin rằng lời đề nghị của Bayern bao gồm 100 triệu euro (86,6 triệu bảng) trả trước, cộng thêm 20 triệu euro (17,3 triệu bảng) bổ sung đã thuyết phục Spurs. Cả Bayern và Tottenham đều đặt mục tiêu hoàn tất thỏa thuận vào cuối tuần này.

Tottenham đồng ý để Kane lên đường sang Đức kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới. Cũng theo nguồn tin từ Bild, tại Bayern Munich đội trưởng của tuyển Anh sẽ nhận lương 415.000 bảng/tuần. 

Với việc gật đầu với nhà ĐKVĐ Bundesliga, anh sẽ bay sang Đức tìm kiếm chiếc cúp bạc đầu tiên trong sự nghiệp. Về phía Tottenham, HLV Ange Postecoglou đã lên phương án thay thế Harry Kane, theo đó Taremi (Porto), Martial (MU) hay Orban (Gent) được đưa vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X