Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire giúp Premier League mùa này đi vào lịch sử

Thứ Năm 25/04/2024 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire là một trong những cầu thủ MU ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trước Sheffield, pha lập công của anh giúp Premier League mùa này đi vào lịch sử.

MU gây thất vọng khi để đội bét bảng Sheffield mở tỷ số tại Old Trafford ở phút 35, nhưng 7 phút sau đó đội chủ nhà có bàn gỡ. Xuất phát từ một tình huống đá phạt do Bruno Fernandes thực hiện, Garnacho nỗ lực cứu bóng sát đường biên ngang rồi thực hiện quả tạt vào trong cho Harry Maguire không cần bật nhảy vẫn có thể thực hiện cú lắc đầu đẳng cấp, đưa bóng về góc xa trong sự bất lực của Foderingham.

Mùa này thực sự vô cùng thăng trầm với Maguire. Từ chỗ bị người thầy "ghẻ lạnh" và thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị mà cũng một phần do thể hiện kém trên sân cỏ, Maguire nỗ lực hoàn thiện bản thân và ra sức chứng tỏ lại năng lực mỗi lần được ra sân để rồi anh ngày càng được tin dùng nơi hàng phòng ngự. Chẳng những vậy, Maguire còn đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công và bàn thứ 2 vừa rồi trong 2 trận liên tiếp là minh chứng hùng hồn.

man utd 4
Harry Maguire gỡ hòa cho MU trước Sheffield 

Bàn thắng của Harry Maguire là bàn thắng thứ 1085 được ghi trong mùa giải Premier League, nhiều nhất trong một mùa giải có 20 đội trong lịch sử giải đấu. Phút 50, Sheffield lại vượt lên dẫn trước, qua đó khiến MU để thủng lưới hơn 50 bàn ở 2 trong 3 mùa giải Premier League gần nhất.

Tuy nhiên, trong 30 phút cuối trận, MU đã ghi 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 4-2. Sheffield United đã để thủng lưới 90 bàn ở Premier League mùa này, nhiều nhất trong một mùa giải kéo dài 38 trận trong lịch sử giải đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X