Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire nhận lời khen từ ông thầy Ten Hag sau trận gặp Bournemouth

Chủ Nhật 14/04/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bản thân không hài lòng về màn thể hiện của các học trò trước Bournemouth song HLV Erik Ten Hag vẫn có những lời khen cho trung vệ Harry Maguire.

Cụ thể theo chia sẻ của HLV Erik ten Hag thì hậu vệ Harry Maguire của Manchester United đã cố gắng chịu đau trước những ảnh hưởng của chấn thương, để có thể chơi trọn vẹn trong trận hòa 2-2 của Quỷ đỏ trước Bournemouth vào ngày hôm qua.

Harry Maguire nhận lời khen từ ông thầy Ten Hag sau trận gặp Bournemouth 1
HLV Erik Ten Hag đánh giá cao sự cố gắng của Harry Maguire trước Bournemouth.

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc tại sân vận động Vitality, nhà cầm quân Hà Lan cho biết: "Có một điều cần biết là Harry Maguire đã gặp vấn đề trong hiệp một và đối với chúng tôi, cậu ấy đã vượt qua được điều đó.

Có thể thấy cậu ấy đã chơi đầy nỗ lực trong hiệp 2. Maguire đã thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Cậu ấy có thể chứng minh những phẩm chất phòng ngự cùng khả năng cầm bóng của mình. 

Đó chính là điều mà chúng tôi đang cần ở hàng thủ Man Utd. Trên thực tế chúng tôi đã để mất bóng ở những khu vực mà lẽ ra chúng tôi không nên để mất chúng. Ví dụ ở bàn thua đầu tiên, ở khu vực đó, bạn không bao giờ được phép để mất bóng".

Cũng trong cuộc họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng Man đỏ đã tiết lộ rằng việc ông rút Alejandro Garnacho khỏi sân ngay sau hiệp một là vì lý do thể lực và chiến thuật. Đồng thời HLV Ten Hag cũng tiết lộ rằng Garnacho mới chỉ tập luyện vào thứ Sáu, để chuẩn bị cho chuyến đi đến Bournemouth.

"Tôi nghĩ chúng tôi phải có sự điều chỉnh ở cánh phải", chiến lược gia Hà Lan nói tiếp. "Chúng tôi đã chơi không tốt, để lộ nhiều khoảng trống nên chúng tôi buộc phải đưa một cầu thủ dự bị vào sân. 

Thực tế Garnacho cũng không tập luyện trong tuần. Cậu ấy mới trở lại vào ngày hôm qua thôi. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng hãy có sự thay đổi để tạo thêm năng lượng và tăng thêm tính hiệu quả hơn cho MU".

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU sau trận hòa BournemouthTen Hag chỉ trích cầu thủ MU sau trận hòa Bournemouth
HLV Ten Hag thừa nhận Man United không xứng đáng thắng Bournemouth và chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ.
Ten Hag bỏ họp báo sau khi được hỏi về thứ hạng của MUTen Hag bỏ họp báo sau khi được hỏi về thứ hạng của MU
HLV Ten Hag đã quyết định rời khỏi buổi họp báo sau khi nhận được câu hỏi về việc MU có thể về đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League.
Alejandro Garnacho like bài viết chỉ trích Ten HagAlejandro Garnacho like bài viết chỉ trích Ten Hag
Alejandro Garnacho đã có động thái phản ứng trên mạng xã hội khi like bài viết chỉ trích HLV Ten Hag sau trận hòa Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X