Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire nhận món quà bất ngờ tại MU cuối tuần này 

Thứ Năm 14/09/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ chạm trán Brighton tại vòng 5 Premier League diễn ra vào thứ Bảy, và đây sẽ là lần đầu tiên trung vệ Harry Maguire đá chính ở mùa giải này.

Sau khi dành cả mùa hè vừa qua đối mặt với tương lai không rõ ràng, rốt cuộc trung vệ Harry Maguire vẫn ở lại đội chủ sân Old Trafford. Trong 4 vòng đấu vừa qua, cầu thủ người Anh không được xếp đá chính, khi cặp trung vệ chính thức Martinez – Varane vẫn khoẻ mạnh, tuy nhiên điều này đang thay đổi.

Bộ đôi này đều đang dính chấn thương và trong quá trình bình phục. Lisandro Martinez bị đau cổ chân và phải nghỉ một thời gian ngắn, nhưng Raphael Varane cần lâu hơn thế. Phải tới giữa tháng 10, trung vệ người Pháp mới có thể trở lại luyện tập. Vì vậy, trong trường hợp Martinez chưa sẵn sàng trở lại, suất đá chính là của Harry Maguire.

Thuong vu Harry Maguire sang West Ham tam ngung
Harry Maguire khả năng cao đá chính tại MU vào cuối tuần này

Cựu đội trưởng MU mới được thi đấu 23 phút ở mùa giải này, khi được tung vào sân ở trận đấu với Arsenal. Trong đợt tập trung tháng 9 trên ĐT quốc gia, Maguire được chơi cả 2 trận, trong đó có 1 lần đá chính. Trong khuôn khổ vòng loại EURO, Maguire đá chính trước Ukraine (hoà 1-1), chơi trọn 90 phút và nhận 1 thẻ vàng. Khi ĐT Anh gặp Scotland (thắng 3-1), Maguire được tung vào sân trong hiệp 2 và có tình huống phản lưới nhà.

Trở lại với Man United, hiện tại trong tay HLV Erik ten Hag còn 3 trung vệ khoẻ mạnh là Maguire, Lindelof và lão tướng Jonny Evans. Khả năng cao, ông sẽ xếp Maguire – Lindelof đá chính trước Brighton. Chỉ khi Martinez bất ngờ bình phục hoàn toàn, Maguire mới phải ngồi dự bị.

Trước đó, HLV tuyển Anh Gareth Southgate đã khẳng định những chỉ trích nhắm vào Harry Maguire là lố bịch: “Harry bị đối xử như vậy trong một thời gian dài, thật ngớ ngẩn. Họ đã tạo ra một câu chuyện vượt xa những gì tôi thấy. Harry Maguire là một phần trong đội hình thành công của ĐT Anh và là một cầu thủ hàng đầu”.

Bản thân trung vệ sinh năm 1993 cũng bày tỏ: “Tôi muốn được ra sân thi đấu. Trong 4 vòng đấu vừa qua, tôi không được đá chính trận nào và phải làm quen với băng ghế dự bị. Thật khó khăn vì mỗi tuần chỉ có 1 trận và HLV đã không chọn tôi, nhưng trước mắt còn rất nhiều trận đấu phía trước và tôi chắc chắn mình sẽ được thi đấu nhiều hơn”.

Sau màn tiếp đón Brighton vào cuối tuần này, các cầu thủ Man United sẽ di chuyển sang Đức để làm khách của Bayern Munich trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X