Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp muốn gây sốc trước Chelsea

Thứ Năm 30/10/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Harry Redknapp của QPR tự tin vào việc đội bóng của ông sẽ giành kết quả thuận lợi trước Chelsea.

Cuối tuần này, QPR sẽ có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Ở vòng đấu trước, QPR đã xuất sắc đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-0 để thoát khỏi chuỗi trận khởi đầu tệ hại từ đầu mùa.

Tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước Aston Villa khiến HLV Harry Redknapp tỏ ra rất tự tin vào việc đội bóng của mình sẽ làm nên điều kỳ diệu trước Chelsea ở vòng đấu thứ 10.

Harry Redknapp
Harry Redknapp muốn QPR giành kết quả tốt trước Chelsea

“QPR đã thoát ra khỏi cú sốc trong thời gian qua, chúng ta hãy hy vọng chúng tôi có thể tiếp diễn điều này vào cuối tuần. Chúng tôi cần có một màn trình diễn xuất sắc nhất vì họ là đội bóng tốt nhất ở Premier League.” – HLV Harry Redknapp muốn QPR thể hiện được những phẩm chất tốt nhất trước Chelsea.

“Đây là một trận derby của Luân Đôn và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. QPR muốn có một màn tình diễn tốt dành cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ đưa 3000 người hâm mộ đến trong trận đấu với Chelsea, họ rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi muốn có được kết quả tốt dành cho họ.” - HLV Harry Redknapp muốn giành một kết quả tốt trước Chelsea để làm quà dành cho người hâm mộ.

Mặc dù, đặt quyết tâm rất cao, nhưng xem ra cơ hội để HLV Harry Redknapp có điểm trước Chelsea là không cao. Bởi vì, Chelsea đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, The Blues đang dẫn đầu Premier League với 23 điểm (thắng 7 hòa 2), hơn nhà đương kim vô địch Man City tới 6 điểm. Trong khi đó, QPR mới có được 7 điểm sau 9 vòng đấu, xếp vị trí 19 trên BXH.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X