Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool phấn khích sau bàn thắng đẹp mắt tại Anfield

Thứ Hai 06/05/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool trước đội khách Tottenham, ngôi sao chạy cánh người Anh, Harvey Elliott đã bày tỏ niềm hạnh phúc sau trận.

Tại vòng 36 NHA, CLB Liverpool vừa có chiến thắng đậm 4-2 trước đội khách Tottenham. Thậm chí 'The Kop' đã ghi liền 4 bàn vào lưới đối phương khi thời gian trận đấu còn chưa bước sang phút 60. 

Là người đã có một pha lập công ở trận này, cầu thủ chạy cánh người Anh, Harvey Elliott đã tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của bản thân khi chia sẻ với báo giới sau trận.

Harvey Elliott
Harvey Elliott hài lòng với pha lập công cho Liverpool.

Cầu thủ sinh năm 2003 cho biết: "Đã đến lúc tôi phải ghi một bàn thắng. Ghi bàn luôn là điều tuyệt vời, đặc biệt là ở Anfield. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ trái bóng sẽ đi vào lưới. Tôi nghĩ mình đã đưa bóng chạm xà ngang giống như trong vài trận gần đây".

Với phong độ thi đấu thuyết phục của mình, Elliott đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Liverpool trước Tottenham. Tiền vệ người Anh đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. 

Đến phút 59, cầu thủ này đã bất ngờ vung chân, vẽ đường cong tuyệt đẹp đưa bóng tìm tới góc chữ A khung thành Tottenham trước khi nằm gọn trong lưới.

Sao Liverpool phấn khích sau bàn thắng đẹp mắt tại Anfield 1
Pha dứt điểm của Harvey Elliott là quá khó với khả năng của thủ thành Vicario.

Chiến thắng tưng bừng trước này của Harvey Elliott cùng đồng đội cũng giúp họ phần nào nguôi ngoai đi hai trận thua liên tiếp trên sân nhà trước các đối thủ Everton và West Ham United.

Nói thêm về trận đấu vừa rồi, cầu thủ người Anh tâm sự: "Ở mọi trận đấu, tất cả chúng tôi đều có động lực để bước ra sân và giành chiến thắng. Mọi người đều biết là trong vài tuần qua chúng ta đã chơi chưa đủ tốt. Hôm nay là cơ hội để toàn đội sửa sai và tất cả đã làm rất tốt".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X