Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Frank Lampard

Thứ Tư 13/09/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Lyon ở Ligue 1 đang lên kế hoạch bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV trưởng thay thế Laurent Blanc vừa bị sa thải.

Lampard đang đàm phán với Lyon để ngồi vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia người Anh được Lyon nhắm đến sau khi quyết định sa thải Laurent Blanc.

Lampard
Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Frank Lampard

Lyon quyết định tạo ra sự thay đổi ở vị trí thuyền trưởng sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải này. Đội bóng nước Pháp vẫn chưa thắng trận nào sau 4 vòng đấu đầu tiên. Gần đây, “Sư tử sông Rhone” còn để thua kình địch PSG với tỉ số 1-4. Ở mùa giải năm ngoái, Laurent Blanc cũng chỉ giúp Lyon về đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Điều đó đồng nghĩa rằng Lyon không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay.

Frank Lampard đang không có công việc sau khi chia tay Chelsea vào mùa giải năm ngoái. Chiến lược gia người Anh được lựa chọn thay thế Graham Potter trong giai đoạn cuối mùa giải 2022/23. Tuy vậy, phong độ của Chelsea không có sự cải thiện dưới thời Lampard và họ về đích với điểm số và số bàn thắng ít nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Lampard cũng là HLV có tỷ lệ thắng (9%) thấp nhất trong số những người từng dẫn dắt Chelsea 3 trận đấu trở lên. Tổng cộng, ông chỉ đem về 1 chiến thắng cho Chelsea trong 11 trận nắm quyền. Dĩ nhiên là Chelsea về đích ở vị trí nằm ngoài nhóm dự cúp châu Âu.

Thành tích huấn luyện của Frank Lampard không có gì nổi bật ngoại trừ khi ông mới vươn lên tại Derby County. Lampard gây thất vọng cực lớn trong những khoảng thời gian dẫn dắt Chelsea và Everton nên rất khó kiếm việc ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X