Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do Petr Cech chọn Arsenal

Thứ Sáu 26/06/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Petr Cech tới Arsenal sau khi bỏ qua những lời đề nghị từ PSG hay M.U. Vậy lý do nào khiến thủ thành người Séc đưa ra quyết định như vậy.


Mùa giải vừa qua, thủ thành Petr Cech đã để mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois. Bởi vậy, tuyển thủ người Séc quyết tâm dứt áo ra đi. Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của thủ môn 33 tuổi, trong đó phải kể tới PSG, Roma, M.U và Arsenal. Trên thực tế, Cech vẫn chưa chính thức thuộc về đội bóng nào. Nhưng với những gì các phương tiện truyền thông ở xứ sở sương mù đưa tin, gần như chắc chắn Arsenal sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của thủ thành người Séc. Lý do lớn nhất khiến Petr Cech tới Arsenal
chính là vì gia đình.
He lo ly do Petr Cech chon Arsenal hinh anh
Cech tới Arsenal vì gia đình
Petr Cech chơi cho Chelsea hơn 10 năm qua, bởi vậy gia đình anh đều sinh sống tại London. Hiện tại, con trai Damian lẫn cô con gái Adela đều đang theo học tại các trường ở thành phố này, nếu Cech quyết định rời khỏi London sẽ gây sự xáo trộn rất lớn đến gia đình. Bởi vậy, mặc dù nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ PSG hay M.U nhưng thủ thành người Séc đều từ chối. Với anh việc được ở lại London cùng gia đình là quan trọng nhất.

Lúc này, tại Arsenal, Wojciech Szczesny và David Ospina là hai thủ thành cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ, trong khi Szczesny đã đánh mất lòng tin nơi HLV Wenger và thường xuyên phải ngồi dự bị, trong khi đó Ospina mặc dù chơi tốt nhưng với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình anh hoàn toàn có thể khiến thủ thành người Colombia phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đây cũng là một trong những lý do khiến Cech tới Arsenal.

Arsenal chơi rất tốt ở giai đoạn lượt về cũng là nguyên nhân khiến thủ thành có hơn 300 lần khoác áo Chelsea này tin rằng, Arsenal mới chính là đối thủ xứng tầm của Chelsea mùa tới, chứ không phải là M.U hay Man City. Việc HLV Arsene Wenger luôn dành sự ngưỡng mộ cho Cech cũng là một trong những lý do anh đầu quân cho đội bóng chủ sân Emirates.

Video tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Xem thêm thông tin bong da Anh

Vương Ngân
Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X