Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry : Trái tim tôi thuộc về Arsenal !

Thứ Hai 05/02/2007 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Siêu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal đã đập tắt mọi tin đồn về việc anh sẽ rời các pháo thủ thành London để tìm một bến đỗ mới sau khi mùa giải này kết thúc.

Trong suốt tuần qua những thông tin mà báo chí đăng tải về khả năng Thierry Henry rời bỏ Arsenal sau một cuộc họp bí mật của ban lãnh đạo câu lạc bộ tại sân Emirates đã làm xôn xao dư luận.

Khi mà Henry đang sắp bước sang tuổi 20 thì mùa hè này sẽ là cơ hội cuối cùng cho các pháo thủ thành London nếu như họ muốn bán cựu cầu thủ của Juventus này với giá nhiều hơn 20 triệu Bảng.

Luôn biết tỏa sáng mỗi khi Arsenal gặp khó khăn, đó là bản lĩnh
của đội trưởng Thierry Henry


Tuy nhiên ngày hôm nay Henry đã cho biết :" Chắc chắn các bạn biết sự trung thành của tôi đối với câu lạc bộ và đó mới là điều quan trọng nhất. Trái tim tôi đã thuộc về Arsenal.

Cuối tuần qua Henry đã có một chuyến du lịch đến Dubai trong một buổi ra mắt nhà tại trợ Gillette cùng với 2 tên tuổi hàng đầu thể giới khác về lĩnh vực thể thao là Tiger Woods và Roger Federer.

Sau đó anh đã bay tới Paris để cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào ngày thứ 4 tới đây với Argentina. Tuy nhiên tiền đạo này từ chối tiết lộ việc anh tới Dubai có được sự cho phép của "giáo sư" Arsene Wenger hay không :"Đó là ngày nghỉ của tôi và tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X