Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đẹp của Harry Maguire

Thứ Hai 22/04/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không hoàn toàn thuyết phục trong việc giành vé tới chung kết FA Cup, Man United có thể tự hào khi sở hữu Harry Maguire trong đội hình.

Sau 120 phút kịch tính tại Wembley, Man United đã đánh bại đội bóng hạng dưới Coventry City trên loạt luân lưu, qua đó giành quyền vào chung kết gặp hàng xóm Man City. Không ít người chỉ trích màn trình diễn của Quỷ đỏ, khi họ gần như đã “quăng game”, với việc để đối thủ gỡ hoà dù dẫn trước tới 3 bàn.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có thể vui lòng với màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire, người ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu. Sau khi Rasmus Hojlund sút thành công quả penalty quyết định và chạy ra góc sân ăn mừng, chỉ duy nhất trung vệ người Anh tiến tới bắt tay, dành lời an ủi với các đồng nghiệp Coventry.

video

Antony, người được đưa vào sân trong hiệp 2, để lại hình ảnh xấu khi ăn mừng trước mặt đối thủ. Nhưng Harry Maguire thì khác, cầu thủ này chứng tỏ khả năng lãnh đạo và thể hiện hình ảnh thủ lĩnh. Đáng chú ý, bản thân trung vệ này tiết lộ anh vẫn đang dính chấn thương và không thể tập đủ trong tuần qua.

“Tôi luôn đặt CLB lên ưu tiên. Tôi vẫn chưa thực sự luyện tập đầy đủ trong tuần này” – Maguire thừa nhận. Mùa hè vừa qua, West Ham đã đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng và MU đã gật đầu với lời đề nghị, nhưng cuối cùng Harry Maguire vẫn ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình, điều Quỷ đỏ phải cảm thấy may mắn vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X