Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Jadon Sancho

Thứ Sáu 15/09/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho được nhìn thấy lái xe đến trung tâm huấn luyện của MU, nhưng anh không được phép tập luyện cùng đội 1 của CLB.

Tuyển thủ Anh đã vướng vào một cuộc cãi vã với Erik ten Hag hồi đầu tháng này. Theo đó, cựu HLV Ajax tuyên bố loại bỏ Jadon Sancho ở trận đấu với Arsenal do thành tích yếu kém của anh trong tập luyện. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2000 khẳng định mình vẫn tập luyện tốt, anh thậm chí tuyên bố mình đang trở thành vật tế thần. 

Theo Daily Mail, các giám đốc của MU, John Murtough và Richard Arnold đã buộc phải vào cuộc để làm giảm căng thẳng giữa Erik ten Hag và Jadon Sancho, nhưng mọi việc vẫn không được giải quyết. Cầu thủ chạy cánh người Anh quyết định sẽ không xin lỗi.

Hình ảnh mới nhất của Jadon Sancho 1

Sancho lái xe đến trung tâm huấn luyện của MU

Với việc không xin lỗi, Sancho sẽ không trở lại đội hình thi đấu của MU. Mới nhất, Jadon Sancho được nhìn thấy lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU, nhưng anh không được phép tập luyện cùng đội 1 của CLB.

Sancho hiện tập luyện 1 mình, qua đó duy trì phong độ. HLV Ten Hag và BLĐ MU tỏ ra cứng rắn, nếu không xin lỗi anh sẽ không trở lại đội hình thi đấu. Nếu như MU và Sancho không tìm được tiếng nói chung, họ có thể chờ đến khi phiên chợ Đông 2024 mở cửa để có thể thanh lý tiền đạo này.

Al-Ettifaq của Saudi Pro League được cho là quan tâm cầu thủ 23 tuổi. Đội bóng của Steven Gerrard muốn mượn cầu thủ chạy cánh này ở Hè 2023, nhưng họ đã bỏ cuộc do MU yêu cầu điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu bảng. Al-Ettifaq được cho là sẵn sàng trở lại hỏi mượn Sancho vào tháng 1, nhưng họ không muốn bắt buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X