Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger muốn “ngược dòng” trước Monaco

Thứ Hai 16/03/2015 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal muốn các học trò của mình thi đấu tốt để lội ngược dòng trước Monaco trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Arsenal đang đứng trước nguy cơ bị loại ở Champions League mùa giải năm nay. Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, “Pháo thủ” đã thất bại 1-3 trước Monaco dù được thi đấu trên sân nhà Emirates.

Với kết quả trên, nếu muốn giành vé vào vòng tứ kết, Arsenal phải đánh bại Monaco với cách biệt 3 bàn trở lên. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi phải thi đấu trên sân của Monaco.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết, đội bóng của ông sẵn sàng làm điều kỳ diệu trước Monaco trong trận đấu lượt về. Theo HLV Arsene Wenger, Arsenal đủ tự tin để làm điều đó.

HLV Arsene Wenger muon nguoc dong truoc Monaco hinh anh
HLV Wenger muốn lội ngược dòng trước Monaco

“Rõ ràng, kết quả lượt đi không phải là những gì chúng tôi muốn, điều chúng tôi muốn là đủ điều kiện giành vé vào vòng trong” – chiến lược gia người Pháp trả lời trước báo giới.

“Chúng tôi đã mắc sai lầm trong trận lượt đi, những gì chúng tôi muốn là có cơ hội để sửa sai. Chúng tôi vẫn còn cơ hội, không có vấn đề gì cả, Arsenal sẵn sàng làm mọi thứ để có được điều đó” – HLV  Arsene Wenger nói thêm.

“Arsenal đang ở vị thế mà Monaco rất thích. Chúng tôi có thể đến đó và tạo ra một điều gì đó đặc biệt. Tôi tin rằng, chúng tôi mong muốn làm được điều đó” – HLV Arsene Wenger tự tin.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Monaco với Arsenal diễn ra vào lúc 2h45 ngày 18/3 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Stade Louis II. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Video Arsenal 1-3 Monaco - lượt đi vòng 1/8 Champions League

Xem tin tức về Arsenal mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X