Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta có cảm tình với thuyền trưởng của Chelsea

Thứ Ba 23/04/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, HLV Arteta đã dành lời khen cho người đồng nghiệp Mauricio Pochettino bên phía Chelsea.

Chia sẻ trước trận derby London giữa tuần này, HLV trưởng CLB Arsenal, ông Mikel Arteta đã dành những lời khen cho HLV Mauricio Pochettino của Chelsea.

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nói trước trận: "Tôi rất ngưỡng mộ Mauricio vì tôi đã quen biết ông ấy từ 23 năm trước. Và tôi thực sự mong muốn ông ấy sẽ luôn có được mọi điều tốt đẹp nhất".

Mikel Arteta Mauricio Pochettino
HLV Mikel Arteta đánh giá cao người đồng nghiệp Mauricio Pochettino

Thời còn thi đấu chuyên nghiệp, hai nhà cầm quân này từng là đồng đội của nhau tại CLB Paris Saint-Germain trong thời gian từ năm 2001 đến 2002. Bởi vậy cả hai vẫn giữ được sự tôn trọng khi gặp lại nhau.

Chia sẻ thêm về người đồng nghiệp, HLV Arteta cho hay: "Đó là một vị huấn luyện viên đáng kinh ngạc, một nhà lãnh đạo vĩ đại và ông ấy sẽ truyền cảm hứng cho Chelsea để đạt được những gì họ muốn. Đây là điều chắc chắn.

Chelsea lúc này đã có những sự tiến bộ lớn. Tôi nghĩ họ xứng đáng ở vị trí cao hơn nhiều trên BXH nếu bạn nhìn vào những gì họ đã làm và những gì họ đã tạo ra trong các trận đấu. Mùa giải này họ đã vào đến trận chung kết, đã vào đến bán kết. Tôi nghĩ những gì Mauricio đang làm thực sự ấn tượng, vì vậy tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ giúp Chelsea có được những thành tựu".

Ở trận lượt đi, đội bóng của HLV Arteta đã suýt thua Pochettino khi để đối phương dẫn tới hai bàn. Tuy nhiên sang hiệp 2, Pháo thủ đã vùng lên mạnh mẽ để gỡ hòa 2-2 nhờ công của Declan Rice và Leandro Trossard.

Nói về màn đấu trí sắp tới, Arteta cho biết: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu nhau ở trận đấu tới. Đó là cuộc so tài giữa hai câu lạc bộ lớn, một trận derby London, một trận đấu lớn đối với chúng tôi và cả hai sẽ phải chuẩn bị theo cách tốt nhất có thể".

Trong bối cảnh đang rất cần điểm trong cuộc đua vô địch, thầy trò Mikel Arteta chắc chắn sẽ quyết tâm giành thắng lợi ở trận này. Tuy nhiên sẽ khó nói trước được gì khi mà Chelsea lúc này cũng đang rất cần điểm trong cuộc cạnh tranh tham dự đấu trường châu Âu mùa tới.

Nhận định Arsenal vs Chelsea (02h00 ngày 24/04): Tiếp tục vượt khóNhận định Arsenal vs Chelsea (02h00 ngày 24/04): Tiếp tục vượt khó
Nhận định Arsenal vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Mikel Arteta chỉ ra lợi thế của Arsenal trước Man City và LiverpoolMikel Arteta chỉ ra lợi thế của Arsenal trước Man City và Liverpool
HLV Mikel Arteta tin rằng Arsenal có lợi thế tâm lý lớn trước các đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là Man City và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X