Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta không đảm bảo tương lai cho Kieran Tierney

Thứ Tư 01/03/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta không đảm bảo Kieran Tierney sẽ ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng hè vì thời lượng ra sân ít ỏi của cầu thủ này.

Kieran Tierney được cho là sẵn sàng rời khỏi Arsenal vì ít được ra sân ở mùa giải này. Oleksandr Zinchenko là cầu thủ được ưu tiên cho suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái và điều này đẩy Tierney lên ghế dự bị.

Tierney
HLV Arteta không đảm bảo tương lai cho Kieran Tierney

Đang có tin đồn cho rằng Newcastle quan tâm tới ngôi sao người Scotland. Và HLV Arteta mới lên tiếng về khả năng một thương vụ chuyển nhượng xảy ra vào mùa hè tới.

Khi được hỏi về khả năng Tierney rời đi, Arteta trả lời: “Tôi không biết. Tôi đang không nghĩ về điều đó. Tôi đang nghĩ về những gì tốt nhất cho đội bóng và dĩ nhiên là các cầu thủ có quyền được đòi hỏi số phút ra sân mà họ xứng đáng. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu trong vài trận đấu tới”.

HLV Arteta cũng dành những lời động viên cho Graham Potter, người đồng nghiệp đang chịu nhiều áp lực khi dẫn dắt Chelsea. Đã có hơn 45,000 người dùng chữ ký để kêu gọi sa thải Potter sau trận thua muối mặt trước Tottenham cuối tuần qua.

“Chúng tôi là đồng nghiệp và chúng tôi đều biết áp lực, đòi hỏi và sự bất ổn của ngành công nghiệp này. Sau cùng thì bóng phải lăn vào lưới và có nhiều yếu tố ngoài tầm kiểm soát của bạn có thể ngăn cản điều đó. Vậy nên tôi hoàn toàn cảm thông với ông ấy, bởi vì chính tôi đã phải chịu đựng và tôi biết rõ là ông ấy đang phải trải qua những gì trong giai đoạn này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X