Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford tiết lộ bất ngờ về Ivan Toney

Thứ Sáu 09/02/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo Ivan Toney, người được nhiều dội bóng lớn quan tâm.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ivan Toney chơi bùng nổ trong màu áo Brentford, anh sau đó còn được trao cơ hội trong màu áo tuyển Anh. Chân sút sinh năm 1996 bị treo giò 8 tháng vì cá cược bóng đá, anh nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải 2023/24, và chỉ mới trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2024.

Mặc dù không ra sân trong nhiều tháng, Toney vẫn là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Arsenal và Chelsea được cho là đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 năm nay, nhưng sau đó họ rút lui do Brentford yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ivan Toney duoc

Ivan Toney được Arsenal và Chelsea quan tâm

 

Mới nhất, HLV Thomas Frank đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Toney, ông nói: “Thật vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi nghĩ Toney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại, không có nhiều số 9 giỏi hơn cậu ấy. 

Toney là một tiền đạo giỏi, đang ở thời kỳ đỉnh cao và sẽ rất vui khi thấy cậu ấy ở một vị trí hàng đầu. Dù tất nhiên là tôi muốn giữ lại cậu ấy. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Arsenal không nhận được đề nghị nào cho cậu ấy vào tháng 1 năm nay. 

Tôi không biết có phải vì mức phí mà chúng tôi yêu cầu hay không, nhưng sự thật là không có lời đề nghị nào cả. Tất nhiên, tôi rất vui khi cậu ấy tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Cậu ấy đã trở lại và chơi xuất sắc, cậu ấy sẽ tiếp tục cho tất cả thấy khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X