Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Coventry chỉ trích quyết định thổi việt vị móng chân trước MU

Thứ Hai 22/04/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mark Robins thừa nhận ức chế vì quyết định thổi phạt việt vị móng chân khiến đội bóng của ông bị từ chối chiến thắng lịch sử trước Man United.

HLV Coventry chỉ trích quyết định thổi việt vị móng chân trước MU

Coventry City đã có một màn ngược dòng phi thường trước Man United. Bị dẫn trước 3-0 nhưng Coventry đã gỡ hòa 3-3 với những bàn thắng trong vòng 30 phút cuối trận.

Bước vào hiệp phụ, Coventry có bàn kết liễu Man United ở phút 121. Nhưng VAR đã từ chối bàn thắng này vì lỗi việt vị rất nhỏ của Wright.

HLV Coventry chỉ trích quyết định thổi việt vị móng chân trước MU 1
Bàn thắng của Coventry bị từ chối vì một pha việt vị móng chân

Sau trận đấu, HLV Mark Robins đã bày tỏ sự thất vọng với quyết định của VAR khi từ chối bàn thắng cuối trận của Coventry vì lỗi việt vị.

“Thật thất vọng, nhưng cũng tự hào. Ai đó nói với tôi rằng họ chưa thấy đội bóng nào ở gần trận chung kết đến thế mà không đi tiếp. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi chỉ còn cách chiến thắng 20 giây và một pha việt vị móng chân.

Chúng tôi cố gắng không để trận đấu vượt quá tầm kiểm soát. Bàn thắng đầu tiên giống như là bàn danh dự. Nhưng bàn thứ hai đến mang lại cho chúng tôi một cơ hội. Chúng tôi gỡ hòa 3-3 và sẵn sàng chiến đấu đến cùng.

Sau khi mọi chuyện khép lại, sẽ có rất nhiều người nói về trận đấu này trong một thời gian dài. Chúng tôi cần phải cố gắng kiểm soát một chút và đó là điều chúng tôi không làm được. Chúng tôi để mất bóng nhiều nên không thể áp đảo được.

Các cầu thủ đã chơi phi thường 30 phút cuối và tôi tự hào về họ. Tinh thần của chúng tôi bị ảnh hưởng khi đã gần chiến thắng nhưng không có được. 30 giây sau, chúng tôi bước vào loạt luân lưu và ở thế cửa dưới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X